Sau khi ra mắt album “Phá” và tổ chức thành công Phượt show vào dịp đầu năm, Phạm Anh Khoa tiếp tục bắt tay thực hiện những dự án lớn nằm trong chuỗi sự kiện sẽ ra mắt trong năm 2015. Thời gian vừa qua, ngoài bận rộn với lịch diễn dày đặc, nam ca sĩ cùng êkíp đã âm thầm triển khai một dự án khá công phu và tâm huyết. Trong tháng 4 này, Phạm Anh Khoa sẽ chính thức ra mắt một music video có tựa đề “Rain” để gửi tặng khán giả nghe nhạc trên cả nước.

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 0

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 1

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 2
Phạm Anh Khoa hóa trang ấn tượng trong MV mới

MV “Rain” sẽ là sự kết hợp đặc biệt của Phạm Anh Khoa và Nguyễn Khắc Huy – đạo diễn phim “Đường đua”. Ngoài xây dựng bối cảnh phù hợp với nội dung của ca khúc, MV “Rain” còn ẩn chứa nhiều bí mật mà Phạm Anh Khoa hứa hẹn sẽ bật mí trong những ngày sắp tới.

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 3

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 4

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 5

Chưa tiết lộ cụ thể nội dung, êkíp và hình tượng mình muốn hướng tới trong MV, song một số cảnh hậu trường được Phạm Anh Khoa hé lộ khiến cho nhiều người rất ấn tượng và bất ngờ. Hoá thân vào một nhân vật hoàn toàn khác so với hình ảnh quen thuộc, Phạm Anh Khoa phải bỏ ra nửa ngày ngồi hoá trang để thể hiện đúng theo ý tưởng ban đầu.

Phạm Anh Khoa ngâm mình cả đêm dưới nước 6