Những hình ảnh mới nhất về con ‘át chủ bài’ ở phân khúc xe sang cao cấp Audi A4 2016 vừa xuất hiện mang đến những cái nhìn sơ bộ về phiên bản này. Một trong những phiên bản mà các tín đồ Audi đang rất muốn thực lãm.

‘Át chủ bài’ Audi A4 2016 bị lộ ảnh 2
Audi A4 mới có thiết kế khá mạnh mẽ

Về ngoại hình, Audi A4 2016 có thiết kế mạnh mẽ hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm với hệ thống đèn pha LED có tính năng chuyển tín hiệu và cụm đèn LED chạy ban ngày. Tiếp đến là bộ lưới tản nhiệt mới có kích thước lớn hơn và sắc nét hơn phiên bản hiện hành.

Bên trong cabin, nhìn vào bảng điều khiển có thể thấy nội thất của Audi A4 mới được thiết kế lại hoàn toàn với những thiết bị mới, bảng điều khiển hệ thống giải trí và hiển thị nằm trên một thanh ngang, trong khi cụm điều khiển điều hòa cũng được thiết kế lại.

‘Át chủ bài’ Audi A4 2016 bị lộ ảnh 0
Nội thất thiết kế lại

Mẫu xe mới sẽ được xây dưng dựa trên nền tảng MLB thế hệ thứ hai, hiện tại hệ thống khung gầm này chỉ mới có mặt trên những chiếc Porsche 4x4 tương lai và các mẫu xe cỡ lớn. Nền tảng mới giúp Audi A4 2016 cắt giảm được 100 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ động cơ diesel, xăng, và bản kết hợp động cơ hybrid, có khả năng sản sinh công suất từ 120 mã lực (88 kW), và 326 mã lực (240 kW) đối với e-tron 2.0 TDI.