Bởi vậy đừng để những violong thiếu thẩm mỹ làm bạn mất tự tin và khiến chuyến đi biển trở thành nỗi khiếp sợ với bạn.

Mọi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa thật đơn giản với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng Công nghệ Nano Light tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà - Giải pháp triệt lông hiệu quả.

triet-long-vinh-vien-64-1-ngoisao 4
Phương pháp tự cạo lông sẽ gây hại cho da

Hiện nay với sự phát triển thần tốc của khoa học giúp cho phái đẹp ngày càng tiếp cận dễ dàng hơn với các công nghệ làm đẹp hiện đại. Tại Thiên Hàgiải pháp hiện nay được các chị em phụ nữ ưa chuộng chính là công nghệ NANO LIGHT – công nghệ triệt lông vĩnh viễn, tác động sâu, tiêu diệt sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. Đây là một trong những công nghệ mới và an toàn.

Nano Light - sử dụng bước sóng ánh sáng dao động từ 600mm-1200mm để tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, đồng thời là sự kết hợp giữa IPL và RF hỗ trợ chuỗi năng lượng này truyền sâu xuống tận nang lông, triệt tiêu toàn bộ vùng điều trị và không bỏ sót sợi lông nào.

Ưu điểm của công nghệ triệt lông NanoLight

+ Triệt lông vĩnh viễn: NanoLight với sự tích hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF cùng các bước sóng đa dạng sẽ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến các sợi lông, tiêu diệt lông tận gốc và không bỏ sót sợi lông nào mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

triet-long-vinh-vien-64-2-ngoisao 3
Công nghệ Nano Light tiêu diệt lông tận gốc mà không gây bất kỳ
tổn thương nào cho da

+ Se khít lỗ chân lông: Không những vĩnh viễn loại bỏ được những sợi lông đáng ghét, mà còn lấy đi những tế bào da chết nên triệt tiêu được cả bệnh viêm nang lông, làn da trở nên mịn màng, sáng bóng do lỗ chân lông được thu nhỏ.

+ Triệt lông trên nhiều vùng da khác nhau: Nanolight triệt được tất cả các loại lông trên nhiều vùng da khác nhau như má, mép, chân mày, cằm, vùng nách, cánh tay, toàn bộ vùng chân và đùi, vùng lưng, ngực và đặc biệt là vùng bikini một cách an toàn, hiệu quả, không đau, không rát.

Quy trình triệt lông bằng công nghệ NanoLinght tại Thiên Hà

Là người bạn đồng hành cùng sắc đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ Thẩm Mỹ Thiên Hà đem đến liệu pháp triệt lông vĩnh viễn với công nghệ mới bằng máy ánh sáng, không đau, không làm tổn thương da mà còn giúp da trắng hồng, mịn màng và còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

triet-long-vinh-vien-64-3-ngoisao 2
Thiên Hà trở thành người bạn đồng hành cùng chị em trong hành trình
tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Chính vì vậy hotgirl Huyền Lizze đã lựa chọn công nghệ triệt lông Nano light tại Thiên Hà làm địa chỉ tân trang lại làn da để có thể tự tin đón hè với những bộ cánh sexy, nóng bỏng.

triet-long-vinh-vien-64-4-ngoisao 1

Quy trình triệt lông được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1 :Thăm khám và tư vấn

Qua quá trình này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng lông, về cơ chế tác động, hiệu quả, độ an toàn của công nghệ…để từ đó có niềm tin và sự chắc chắn hơn về sự lựa chọn của mình

Bước 2 : Làm sạch da

Vùng da cần điều trị được làm sạch, giúp cho năng lượng ánh sáng dễ dàng đi sâu vào trong các nang lông.