Ha Ji Won được fans ưu ái lựa chọn vào vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim cùng tên. Được biết, Disney đang rục rịch khởi động cho dự án "phiên bản người đóng" cho phim hoạt hình "Hoa Mộc Lan". Hãy thử tưởng tượng, nếu bộ phim đó có phiên bản Hàn thì ngoài Ha Ji Won, ngôi sao nào sẽ được lựa chọn tiếp theo?

1. Mộc Lan - Ha Ji Won

Ha Ji Won là hình tượng hoàn hảo cho vai Mộc Lan bởi cô không còn xa lạ gì với dòng phim cổ trang. Hơn thế nữa, kỹ thuật hành động của Ha Ji Won cũng chắc chắn thể hiện tốt được vai diễn này.

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 0

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 7

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 12

Từ nét đáng yêu, duyên dáng đến tính cách có phần thô lỗ, Ha Ji Won
hoàn toàn có thể biến hóa thành Mộc Lan mà không hề
mắc một chút khuyết điểm

2. Lý Tường - Gong Yoo hoặc Choi Si Won

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 8

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 3

Điều khiến fans chọn Gong Yoo hoặc Choi Si Won vào vai Lý Tường đó chính là vẻ bề ngoài. Hai ngôi sao này đều sở hữu những nét rất giống với người yêu của Mộc Lan.

3. Đan Vu - Cha Seung Won

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 9

Cha Seung Won rất ít khi đóng vai phản diện nhưng khả năng diễn xuất của anh lại hoàn toàn không chê vào đâu được. Với vai diễn đầy thách thức này, Cha Seung Won hẳn sẽ tạo nên một Đan Vu - vị tướng của nhà Nguyên cực kỳ ấn tượng.

4. Hoa Hồ - Ahn Suk Hwan

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 10

Từ drama "Delightful Girl Choon Hyang" đến "Big", vai người bố của Ahn Suk Hwan trong hai phim này đều được fans ưa thích. Sẽ rất tuyệt nếu Ahn Suk Hwan vào vai một người bố luôn quan tâm và tự hào về con gái Mộc Lan của mình.

5. Hoa Lý - Kim Hae Sook

Ha Ji Won vào vai Hoa Mộc Lan phiên bản Hàn 6

Kim Hae Sook là một trong những người mẹ trên màn ảnh mà fans yêu thích nhất, đặc biệt là diễn xuất tuyệt vời của bà trong phim "I Hear Your Voice". Khán giả sẽ rất thích thú khi được nhìn thấy cảnh bà cố Kim Hae Sook sắp xếp chuyện đại sự cũng như chuẩn bị mai mối cho Mộc Lan.