Kenhlamdep.infor – Lệnh cách ly xã hội kết thúc, chính phủ của các cơ sở làm đẹp bắt đầu hoạt động trở lại, chuyên gia Hà Thị Ninh cũng khởi động lại các kế hoạch, dự án của mình sau thời gian dài nghỉ dịch.

Sở hữu đôi bày tay “phù thủy”, biến hóa hàng nghìn gương mặt trở nên hoàn hảo hơn, chuyên gia Hà Thị Ninh đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, sự ngưỡng mộ của các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc này.
Trải qua nhiều khó khăn trong công việc để có được vị trí như hiện tại trong ngành làm đẹp, chuyên gia Hà Thị Ninh là  người truyền cảm hứng cho thế hệ các bạn trẻ đi sau, câu chuyện làm nghề của chị cũng truyền cảm hứng, tạo thêm niềm động lực cho các bạn trẻ làm nghề.

Từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành, người ta còn biết đến chị trong vai trò nhà sáng lập của Minh Thùy Spa tại tại khu phố Ông Đông,phường Tân Hiệp,Thị xã Tân Uyên,Tỉnh Bình Dương. Với mong muốn truyền thụ kinh nghiệm làm nghề cho các bạn trẻ, chuyên gia Lily Tuyết Nguyễn không quản ngại khó khăn, nỗ lực học hỏi để xây dựng nền tảng kiên thức về  lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Hiện tại, bên cạnh công việc làm đẹp cho khách hàng, chị là giảng viên đào tạo Make Up tại cơ sở làm đẹp của mình.

Đầu tháng 3 năm 2020, chị tham gia đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo của Vietnam Top Beauty Brand 2020. Đây không phải là lần đầu tiên chuyên gia Hà Thị Ninh tham dự một sự kiện nhưng là lần đầu chị tham gia cầm trịch dẫn dắt một sân chơi danh giá. Chị Ninh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và rút ra cho bản thân nhiều kinh nghiệm. Thời gian tới, chị sẽ tiếp tục theo đuổi định hướng phát triển nghề, đồng thời tham gia các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế để khẳng định tên tuổi, khẳng định bản lĩnh của mình.

Đi lên bằng chính thực lực của mình, chị càng trân trọng những thành công bản thân đã đạt được. Chặng đường dài phía trước, chị rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng và học viên.

Từ khoá: hà thị ninh  kenhlamdep