Kenhlamdep.info Đó cũng là triết lý, là thế giới quan, định hướng trong công việc, cũng như cuộc sống của nữ lãnh đạo Nguyễn Như Quỳnh, giáo viên bộ môn chăm sóc da (Khoa thẩm mỹ trường Cao đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam). Thành công với nhiều người là tạo ra nhiều của cải, nhưng thành công với chị chỉ đơn giản là mang cái đẹp đến với nhiều phụ nữ, giúp họ tự tin hơn để làm chủ cuộc đời chính mình

 
Nữ lãnh đạo Nguyễn Như Quỳnh – Founder&Ceo Quin Skin

Hiện nay, ngành làm đẹp đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Sự bùng nổ của hàng loạt những trung tâm thẩm mỹ, spa đang khiến thị trường này dần trở nên “chật chội” và cạnh tranh khốc liệt. Khi xã hội đang “ngập” trong vô vàn phương thức làm đẹp hào nhoáng, nhất thời, chị Như Quỳnh đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng đang vô cùng hoang mang và lạc lõng đi cho mình một giải pháp làm đẹp an toàn.
Trước thực trạng đó, chị Như Quỳnh chọn đi theo con đường ngách nhỏ hẹp chỉ chuyên sâu làm đẹp làn da trên gương mặt của người phụ nữ, nghiên cứu thiết kế lên một làn da đẹp phù hợp với từng người. Có lẽ bằng sự nhiệt huyết, bằng tâm nguyện… và bằng sự sẵn sàng đối mặt, sẵn sàng thay đổi, sự hỗ trợ hết mình của những người cộng sự, chị Như Quỳnh đã dẫn dắt Quin Skin vượt qua những bão giông và đến gần hơn những ngày tươi sáng.

Các giải pháp làm đẹp hiệu quả được chị ngày đêm nghiên cứu, tìm kiếm
 

 Tốt nghiệp cử nhân kinh tế chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương, cứ tưởng, người phụ nữ trẻ sẽ gắn bó với công việc ổn định tại ngân hàng. Nhưng dường như, niềm đam mê với cái đẹp đã thôi thúc chị quyết định từ bỏ công việc đáng mơ ước của nhiều người để bắt đầu hành trình thực hiện đam mê. Với tấm bằng Master of Business Administration La Trobe University – Australia, chị Như Quỳnh bắt đầu trở thành chuyên gia, nhà phân phối cho Thương hiệu Mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. 

Đến năm 2015, chị là chủ của thương hiệu Youth Spa. Mong muốn tích lũy được thêm nhiều kiến thức, kĩ năng, cũng như nhận được sự ghi nhận của toàn xã hội, chị Như Quỳnh đã dành thời gian theo học và tốt nghiệp Y sĩ đa khoa vào năm 2019. Thời điểm đã chín muồi, mọi thứ đã sẵn sàng, đó là lúc ước mơ bấy lâu nay của chị trở thành hiện thực, nữ lãnh đạo Như Quỳnh đã cùng những người cộng sự của mình đặt những viên gạch đầu tiên Thương hiệu Quin Skin.

Quin Skin bắt đầu chặng đường dài cùng ngành làm đẹp cùng nữ lãnh đạo Như Quỳnh
 

Đến với Quin Skin, đó là cả một hành trình dài, nhiều khó khăn, thách thức. Bắt nguồn từ việc tìm hiểu các dòng mỹ phẩm để sử dụng cho chính bản thân mình, sau đó là tìm kiếm những sản phẩm, phương pháp để có một làn da khỏe, đẹp mịn màng giúp tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ khách hàng và bạn bè. Rồi càng ngày càng yêu và đam mê nghiên cứu tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp. Những yếu tố đó, đã thôi thúc người phụ nữ trẻ tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời phương hiệu Quin Skin – giải pháp điều trị và chăm sóc làn da cho phụ nữ.

 Quyết định từ bỏ môi trường ngân hàng sang một lĩnh vực kinh doanh mới, ban đầu, chị Như Quỳnh cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ của người xung quanh. Nhưng với sự quyết tâm của bản thân, chị đã bước sang một ngã rẽ hoàn toàn mới. Để tự nâng cao năng lực cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp, chị Như Quỳnh phải sắp xếp, dành rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để theo học các khóa đào tạo về thẩm mỹ, làm đẹp: từ viện da liễu, học tập trở thành Y sĩ, từ các chuyên gia Viện trưởng Hàn Quốc, thậm chí chị còn phải sắp xếp nhiều lần sang Hàn Quốc – môi trường đào tạo làm đẹp số một, để được học tập, chuyển giao công nghệ từ chính các đối tác là các viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc.

 

Khác với các thương hiệu làm đẹp đã có mặt trên thị trường, Quin Skin luôn luôn tin tưởng và tuân thủ 3 phương châm trong việc tư vấn và điều trị, chăm sóc cho khách hàng của mình:

  • Tư vấn:  Khách hàng đến luôn được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia;
  • Phác đồ phù hợp: Không có bất cứ sự dập khuôn hay đại trà nào trong phác đồ điều trị của Quin Skin. Chuyên gia đưa ra phác đồ phù hợp nhất dựa trên chính tình trạng da cũng như mong muốn của từng khách hàng;
  • Liệu trình linh hoạt: Trong quá trình điều trị và chăm sóc, chuyên gia và kỹ thuật viên của Quin liên tục thăm khám, theo sát và ghi nhận từng thay đổi dù là nhỏ nhất trên làn da của mỗi người để có những thay đổi phù hợp trong liệu trình.

Quin  Skin luôn tâm niệm "Mỗi người phải trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực của mình", do đó để trở thành “Expert in skin Aesthetics”, chị Như Quỳnh luôn tìm cho mình con đường học hỏi để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm, mới đây chị đã có chuyến học tập tại Hàn Quốc, trực tiếp làm việc với rất nhiều Viện trưởng viện thẩm mỹ Hàn Quốc. 

Kiến tạo giá trị thực thụ của ngành làm đẹp là niềm mong ước của CEO Quin Skin

Chính nhờ những triết lý "Cống hiến bằng cả tình yêu và đam mê, sự chính trực, trung thành", nữ lãnh đạo Nguyễn Như Quỳnh đã điều hành Quin Skin ngày một lớn mạnh và phát triển, tạo niềm tin, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng nghìn chị em phụ nữ.