Ngày 15/9/2019 Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam long trọng tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với các đơn vị Spa thẩm mỹ trên toàn quốc.

Sự kiện ký kết hợp tác mở ra nhiều cơ hội mới cho các học sinh, sinh viên của trường Trường Cao đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam cũng như là lợi thế không nhỏ với các chủ Spa, thẩm mỹ viện lớn và uy tín trên cả nước. Cụ thể ngay khi kí kết hợp tác đào tạo có hiệu lực, Trường Cao đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam sẽ phụ trách đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành chăm sóc sắc đẹp và ngay khi ra trường với trình độ chuyên môn được thẩm định, học sinh, sinh viên sẽ được giải quyết vấn đề việc làm tại các spa, thẩm mỹ viện trong dự án ký kết hợp tác.
 Lễ công bố các chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp
 
Trước Lễ ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành chăm sóc sắc đẹp và giải quyết việc làm cho học sinh sinh viên sau khi kết thúc khóa học, đại diện ban giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng, Thạc sỹ Nguyễn Văn Tuấn phát biểu công bố các chương trình đào tạo của nhà trường cho toàn thể các đối tác cũng như các khách mời, đại biểu tham dự sự kiện ký kết hợp tác.
 Hiệu trưởng phát biểu công bố các chương trình đào tạo

Đại diện nhà trường ký kết với các đối tác 






 
Sự hợp tác tiên phong này được mong chờ sẽ mở ra một tương lai mới cho các học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam  nói riêng và học sinh, sinh viên của các trường đào tạo làm đẹp khác nói chung. Sự kiện ký kết đã khép lại với ấn tượng, rất đẹp in sâu trong mỗi những chuyên gia ngành làm đẹp toàn quốc.