Cách đây không lâu, Kim Kardashian vừa tiết lộ bí quyết nâng ngực "cây nhà lá vườn" bằng băng dính giúp cô có được vòng 1 thật hoàn hảo khi diện đồ xẻ ngực sâu. Bật mí này của người đẹp bốc lửa đã khiến phái nữ vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú và tò mò.

Điều gì xảy ra khi một cô nàng thử dùng băng dính để nâng ngực như Kim Kardashian? - Ảnh 1.

Kim Kardashian và phương pháp nâng ngực bằng băng dính gây sốt Internet những ngày qua.

Sau khi nghe đến bí quyết băng dính của Kim Kardashian, Joanna Della-Ragione - một nữ nhà báo tự do sống tại Anh đã quyết định đích thân thử nghiệm phương pháp này và viết bài review chi tiết trên trang Daily Mail. Vậy cụ thể thì Joanna Della-Ragione thấy thế nào về phương pháp nâng ngực bằng băng dính này? Liệu nó có thực sự hiệu quả?

Điều gì xảy ra khi một cô nàng thử dùng băng dính để nâng ngực như Kim Kardashian? - Ảnh 2.

Chân dung nữ nhà báo Joanna Della-Ragione.

Để bắt đầu, Joanna cho biết cô sở hữu vòng 1 tự nhiên khá lớn với kích cỡ chính xác là 32E. Trong khi phần lớn các cô gái đều ao ước có vòng 1 "màu mỡ" thì đối với Joanna, điều này lại mang đến nhiều phiền hà hơn là thoải mái. Tuy sở hữu vòng 1 "hàng khủng" nhưng nữ nhà báo gần như không bao giờ mặc đồ xẻ ngực sâu bởi "khi ngực của bạn lớn và bạn muốn khoe chúng ra, ranh giới giữa sexy và rẻ tiền là rất mong manh". Dẫu vậy, sau khi biết đến bí quyết băng dính của Kim Kardashian, Joanna lại muốn kiểm chứng xem phương pháp này "thần thánh" đến đâu.

Trước khi vào việc chính, Joanna tuân thủ đúng lời khuyên của Kim Kardashian - đó là không thoa bất cứ sản phẩm dưỡng thể nào để băng dính có thể bám chắc nhất có thể. Cô dùng 10 dải băng dính vải gaffer (loại băng dính chuyên dùng trong phim ảnh mà Kim sử dụng) và dán đúng theo tấm hình mà Kim chia sẻ.

Điều gì xảy ra khi một cô nàng thử dùng băng dính để nâng ngực như Kim Kardashian? - Ảnh 3.

Joanna sử dụng băng dính vải gaffer, loại băng dính mà Kim Kardashian nhận xét là tốt nhất cho việc nâng ngực.

Điều gì xảy ra khi một cô nàng thử dùng băng dính để nâng ngực như Kim Kardashian? - Ảnh 4.

Vòng 1 của Joanna được nâng cao và đầy đặn hơn sau khi dán băng dính. Mặc dù rất hài lòng với kết quả nâng ngực nhưng cô chỉ chấm 2/5 điểm cho phương pháp này vì cảm giác khó chịu trong khi dán băng dính và đau đớn sau khi gỡ băng dính ra.

Và kết quả? "Cách này thực sự hiệu quả. Ngực tôi trở nên đầy đặn hơn, được nâng cao hơn. Kết quả thật đáng kinh ngạc" - Joanna nhận xét. Tuy nhiên, ngoài tác dụng nâng, đẩy ngực hoàn hảo thì phương pháp này lại mang đến cảm giác không mấy ngọt ngào: "Với cả mớ băng dính trên ngực, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu và mọi chuyện còn tệ hơn khi gỡ băng dính ra. Việc gỡ băng dính ra không khác nào việc tẩy lông bất đắc dĩ và còn làm tôi bị trầy xước da. Vài giờ sau đó da ngực tôi vẫn đỏ và rát" - Joanna cho biết. Cô chấm 2/5 điểm cho phương pháp này.

Sau khi thử dùng cả những miếng dính chuyên dụng giúp nâng ngực khác, Joanna cho rằng phương pháp băng dính đơn giản của Kim Kardashian thực sự hiệu quả hơn rất nhiều bởi nó đủ chắc để nâng đỡ những bộ ngực có kích cỡ lớn. Tuy nhiên, với tất cả những "tác dụng phụ" không mấy dễ chịu kể trên thì đây chưa phải là một phương pháp nâng ngực hoàn hảo.
 

Nguồn: Daily Mail

Từ khoá: nâng ngực