Tối qua (4/4), Khánh Thi đã xuất hiện ở hàng “ghế nóng” chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2015” trong khuôn khổ “Vietnam Cup Showdance Championship” diễn ra trong sự trông chờ, háo hức của những khán giả yêu bộ môn khiêu vũ thể thao.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 0

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 1
Khánh Thi diện "cây trắng" đi chấm thi

Nếu bà bầu xuất hiện ở hàng ghế “Bộ tứ quyền lực” chấm thi thì chồng 9x của cô lại là thí sinh chủ nhà đại diện tranh tài cùng các vũ công quốc tế. Với 10 phần thi theo các điệu nhảy Latin và Standard, các đôi nhảy đã cống hiến một đêm so tài thật sự đỉnh cao và ấn tượng.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 2

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 3

Đêm thi bắt đầu với màn trình diễn của đại diện Việt Nam, Phan Hiển và Lan Hương. Tiết mục đầu tiên, đôi nhảy đã chọn cho mình ý tưởng từ bộ phim “Mỹ nhân kế”. Với điệu Rumba, Pasodoble và Samba, họ kể lại câu chuyện gặp gỡ đầy trớ trêu của đôi tình nhân sau thời gian dài xa cách.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 7

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 4

Còn trong tiết mục thứ 2, Phan Hiển – Lan Hương đã khiến người xem phải thổn thức với sự bao dung và tình yêu của cha và con gái qua sự kết hợp của Chachacha và Jive.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 5

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 6

“Kiện tướng Dancesport” Khánh Thi nhận xét về bài thi của Phan Hiển rằng: “Mỗi một cặp nhảy đều có một màu sắc khác nhau, riêng với cặp Việt Nam, cả hai bài nhảy của các bạn đều mang đến cảm xúc và câu chuyện rất rõ ràng cho khán giả có thể hiểu được. Với cá nhân tôi, tôi thích bài nhảy thứ 2 của các bạn hơn vì nó chạm vào trái tim tôi và kĩ thuật của các bạn chắc hơn, nhưng có một chút vấn đề ở sự cân bằng ở bạn nữ chưa được tốt lắm”.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 0

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 1

Hai phần trình diễn tiếp theo đến từ cặp đôi Fedor và Dina đến từ Nga. Trong bài thi đầu tiên, họ đã kể câu chuyện về chàng Jocker cùng quân bài đồng hành của mình trong bộ phim nổi tiếng của Hollywood – “Dark Knight” qua điệu Rumba, Pasodoble và Samba.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 2

Trong bài thi thứ hai, Fedor và Dina lại mang đến chuyện tình của chàng lãng tử người Ý Casanova và cô gái chàng gặp trong một buổi tiệc. Chuyện tình thú vị của anh chàng đào hoa và cô gái “cao tay” này được cặp đôi kể qua điệu Samba, Rumba và Jive.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 3

Cặp đôi thứ 3 tham gia biểu diễn đến từ Trung Quốc, Huang Sida và Tian Yuan. Họ đã mang đến sân khấu Gala hai phần thi đầy độc đáo. Trong màn trình diễn lượt đầu, đôi nhảy đã xây dựng câu chuyện về nhà điêu khắc làm hồi sinh bức tượng nữ diễn viên Marilyn Monroe với niềm đam mê và hâm mộ mãnh liệt của mình. Qua điệu Rumba, Chachacha, Samba, Jive và Pasodoble, chuyện tình của nhà điêu khắc và bức tượng diễn ra đầy bất ngờ.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 4

Trong tiết mục thứ hai, cũng với những điệu nhảy này, Huang Sida và Tian Yuan lại thể hiện tác phẩm nổi tiếng: “Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris” khi nhập vai thành Quasimodo và Esmeranda. Họ cùng nhau miêu tả lại tâm trạng bất lực của người dân với chế độ phong kiến, với tình yêu không lối thoát.

Khánh Thi ngồi ghế nóng chồng 9x làm thí sinh 5