(2/4) là ngày sinh nhật của mình, nhưng Lệ Quyên với tình cảm hết sức ưu ái dành cho người anh trai, người đồng nghiệp, cô đã nhận lời mời tham gia trong đêm liveshow “Thương hoài ngàn năm” của Đàm Vĩnh Hưng.

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 15

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 16
Lệ Quyên nhí nhố trước giờ ra sân khấu

Nữ ca sĩ xuất hiện quyến rũ với bộ đầm đỏ trong liveshow của người anh trai mà cô yêu quý. Cả hai nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Tiết mục cả hai chọn song ca là nhạc phẩm “Tình đời”. Ngoài ra cô còn gửi tặng thêm khán giả những tiết mục: “Hoa nở về đêm”, “Kiếp cầm ca”.

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 1

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 2

Đây là một “bữa tiệc âm nhạc” mà Đàm Vĩnh Hưng đã phục vụ tất cả khán giả của mình những lời yêu cầu cho những bài hát yêu thích, vì anh mang cả ban nhạc từ TP.HCM đến với nhà hát Trưng Vương.

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 6

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 11

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 12

Khán giả đã được thưởng thức những nhạc phẩm từ thể loại trẻ đến trữ tình, bolero, quê hương mà đã gắn liền với tên tuổi và thành công của "Ông hoàng nhạc Việt". Trong đó, anh đã thể hiện: “Tình có như không”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Sương lạnh chiều đông”, “Chờ đông”, “Biển tình”, “Hoa sứ nhà nàng”, “Dạ khúc cho tình nhân”, “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi”…

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 0
Liên khúc “Nỗi buồn hoa phượng - Ba tháng tạ từ” Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Hà Vân

Lệ Quyên dành ngày sinh nhật cho Đàm Vĩnh Hưng 10
Quang Linh xuất hiện cùng song ca với Đàm Vĩnh Hưng nhạc phẩm “Kiếp nghèo”