Một người phụ nữ tài ba, xinh đẹp là những điều mà nhiều người hay nhắc đến khi nói về Lê Ngân Duyên – Chủ tịch hội đồng quản trị của Học viện đào tạo thẩm mỹ Asia. 

Chân dung chủ tịch Học viện thẩm mỹ Asia - Lê Ngân Duyên 
 Bản thân sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh buôn bán, nhưng chị Lê Ngân Duyên lại đam mê và theo đuổi cái đẹp. Từ nhỏ, chị đã thích tìm tòi và sáng tạo ra những điều mới mẻ để cuộc sống, làm cuộc đời tươi đẹp hơn. Lớn lên, chị may mắn được gia đình ủng hộ và có cơ hội đến với nhiều quốc gia để học hỏi, nghiên cứu về nghề. Cứ đi qua mỗi nước chị lại tích lũy được thêm nhiều kiến thức mới, chị học cách điêu khắc chân mày, học cách phun xăm thẩm mĩ. Nhờ có niềm say mê vô hạn, đã giúp chị gặp được nhiều người thầy nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Singapore. Với nỗ lực không ngừng, chị đã nhanh chóng xây dựng được cho mình nhiều nền tảng vững chắc để trở về nước.

Chủ tịch Lê Ngân Duyên say sưa giảng bài

Chị Lê Ngân Duyên tận tâm với từng bài giảng

Học viên chăm chỉ nghe giảng từ chuyên gia Lê Ngân Duyên
Bên cạnh việc đi học thêm cả ở trong và ngoài nước, chị Lê Ngân Duyên còn chăm chỉ rèn luyện bằng cách tự kiếm việc để có cơ hội thực hành với nghề. Chị đã bắt đầu từ những công việc đơn giản nhất đến phức tạp nhất. Mọi công việc, chị đều cố gắng hết sức mình để làm ra những sản phẩm tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Lâu dần, có nhiều khách hàng tin tưởng, chị càng có động lực phấn đấu gây dựng lên ước mơ cho đời mình.

Lớp học của Chủ tịch Lê Ngân Duyên 

Chủ tịch Lê Ngân Duyên đang hướng dẫn tỉ mỉ các chi tiết trong bài học cho các học viên
Hiện nay, ngoài việc đảm nhiệm vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị của Học viện thẩm mỹ Asia – nơi được mệnh danh là Học viện đào tạo thẩm mỹ số 1 Hà Nội, chị Lê Ngân Duyên còn thường xuyên góp mặt với vị trí là khách mời của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp danh tiếng.  Đặc biệt hơn, chị Lê Ngân Duyên còn là “cái tên” quen thuộc với nhiều Giải thưởng cao quý phải kể đến như: Giải nhất (Hội thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế tổ chức tại Malaysia 07/2012), Giải vàng (Hội thi nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ tổ chức tại Nga 4/2016)…

Phong thái điềm đạm của nữ Chủ tịch khi đứng lớp 
Khi được hỏi về quan điểm làm nghề đã giúp chị thành công, chị chia sẻ: “Tôi muốn đem lòng nhiệt huyết, sáng tạo và tất cả tài năng cũng như vốn kiến thức đã tích lũy được để mang về cho tất cả người Việt Nam một sản phẩm công nghệ nổi tiếng, sánh vai cùng với tất cả các nước trên thế giới trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng".



Bức hình kỉ niệm của Chủ tịch Lê Ngân Duyên và các học viên khi kết thúc khóa học
Có lẽ bởi sự không ngừng lao động, không ngừng hăng say đã sớm giúp chị đạt được nhiều thành công trong hiện tại. Mong rằng chị Lê Ngân Duyên và Học viện đào tạo thẩm mỹ Asia sẽ ngày càng phát triển, sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành tích trong tương lai không xa.