Đã từng làm Giám khảo cho Top of Beauty 2017, chuyên gia thẩm mỹ Hoàng Hồng tiếp tục được Ban tổ chức Ngôi sao ngành làm đẹp mời làm Giám khảo quyền lực. 

Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã nhận được rất nhiều đơn ứng tuyển từ các thí sinh trên cả nước. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Đồng thời, cuộc thi cũng là sân chơi để các thí sinh thể hiện tài năng của mình, khẳng định vị thế trong ngành. Để đánh giá thí sinh một cách công bằng và xác đáng nhất, đội ngũ Giám khảo của Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 phải là những chuyên gia hàng đầu trong giới. Vị nữ giám khảo đầu tiên được tiết lộ không ai khác chính là Chuyên gia thẩm mỹ Hoàng Hồng. 

Từng là Ban Giám Khảo cho Top of Beauty 2017, nay Chuyên gia TM Hoàng Hồng tiếp tục được mời làm Giám khảo quyền lực cho cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp. Hiện tại, bà đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc của Thẩm Mỹ viện Hoàng Hồng – thương hiệu làm đẹp được nhiều đầu báo chí săn đón và ca ngợi.  Đến với cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2017, Chuyên gia Hoàng Hồng chắc chắn sẽ đem đến nhiều lời nhận xét đáng giá nhưng không kém phần công tâm. Bà cũng là hình mẫu đẹp của sự thành công cho nhiều thí sinh hướng tới. Hãy chờ đón những thông tin tiếp theo của Ngôi sao ngành làm đẹp nhé!
 

Đến với cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2017, Chuyên gia Hoàng Hồng chắc chắn sẽ đem đến nhiều lời nhận xét đáng giá nhưng không kém phần công tâm


Bà từng được mời làm Giám khảo cho Top of Beauty 2017


Hoàng Hồng Salon & Spa là địa điểm làm đẹp uy tín của phái nữ Việt nói chung, TP. Ninh Bình nói riêng