Nhà tạo mẫu Nguyễn Duy luôn là gương mặt được ca sĩ Quách Thành Du tin tưởng mời cộng tác trong nhiều dự án âm nhạc. 

Giành được sự tin cậy của đông đảo nghệ sĩ trong showbiz, hiện nay Nguyễn Duy Hair Salon đang là địa chỉ uy tín cho nhiều ca sĩ, diễn viên thường ghé tới. Trong số các khách hàng “khủng” của “Vua tóc” Nguyễn Duy không thể không kể đến các “tên tuổi” như ca sĩ Nguyên Vũ, MC Hồng Phúc, Nghệ sĩ Quế Trân, Hoa hậu Diễm Hương, Siêu mẫu Dương Yến Ngọc...

Ca sĩ Quách Tuấn Du bàn bạc cùng Nguyễn Duy những trang phục và các kiểu tóc anh muốn thay đổi


Vua tóc Nguyễn Duy đang rất tập trung cho công việc
 “Vua tóc” Nguyễn Duy cũng là người đồng hành sau hậu trường trong nhiều chương trình lớn, các cuộc thi sắc đẹp quốc gia và vô số các dự án âm nhạc. Những tác phẩm mà anh mang tới các chương trình đã giúp anh để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và cả sự quan tâm của nhiều khách hàng, thương hiệu lớn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhà tạo mẫu Nguyễn Duy còn chiếm được cảm tình đặc biệt từ ca sĩ  Quách Tuấn Du.
Đam mê nghệ thuật và làm nghề bằng cái tâm, các mẫu tóc của Nguyễn Duy “biến hóa” cho ca sĩ Quách Tuấn Du và nhiều người mẫu trong các sản phẩm ca nhạc đều dành được sự đón nhận đông đảo từ phía khán giả. Đó chính là minh chứng cho tài năng và sự cố gắng không ngừng của anh.

Quách Tuấn Du diễn cực sung trên sân khấu bên cạnh các người mẫu xinh đẹp


Vua tóc Nguyễn Duy cẩn thận chỉnh tóc cho ca sĩ Quách Tuấn Du
Nhiệt tình, chu đáo chính là cách mà Nhà tạo mẫu Nguyễn Duy cùng đội ngũ ekip học trò tạo ra nhiều diện mạo đẹp cho khách hàng trong các sản phẩm mới.

Ekip chuyên nghiệp của Nguyễn Duy hỗ trợ cho dự án mới của ca sĩ Quách Tuấn Du


Tùy theo trang phục, gương mặt và cá tính mà Nguyễn Duy thực hiện những mẫu tóc khác nhau
Một tiết lộ thú vị đó là nhà tạo mẫu Nguyễn Duy cũng là “fan” của ca sĩ Quách Tuấn Du. Hầu hết các ca khúc của ca sĩ này đều được phát đều đặn mỗi ngày tại Nguyễn Duy Hair Salon. Vua tóc chia sẻ: “ Quách Tuấn Du là một trong những ca sĩ giữ được phong độ tốt, mỗi năm anh đều có những sản phẩm chất lượng gửi tới khán giả. Và tôi cũng đang rất mong chờ sản phẩm Tuyệt Đỉnh Remix phiên bản Solo Nonstop 1 Hours của Tuấn Du lần này để khách hàng khi đến với Nguyễn Duy Hair Salon có thể vừa làm đẹp vừa thưởng thức âm nhạc”.

Quách Tuấn Du tự tin thể hiện cá tính trong sản phẩm âm nhạc mới
Mong rằng với tình yêu nghệ thuật “cháy bỏng” của nhà tạo mẫu tóc Nguyên Duy sẽ giúp anh có động lực phấn đấu hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. 

Từ khoá: Vua Tóc Nguyễn Duy