Biểu hiện của một làn da đẹp là trắng hồng, căng mịn và đều màu. Những vết sạm da nhẹ do ánh nắng và tuổi tác cũng là dấu hiệu nhắc bạn phải quan tâm săn sóc cho da. Nếu không, chúng sẽ trở nên đậm màu và nhanh chóng lan rộng trên khuôn mặt. 

anhsoonline

Nám, sạm thường xuất phát bởi 4 nguyên nhân gồm: thay đổi nội tiết tố trong cơ thể; tác động của môi trường bên ngoài, nhất là khi tiếp xúc với quá nhiều ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng; đời sống tinh thần không ổn định như stress, căng thẳng…; do di truyền hoặc cơ thể có quá nhiều độc tố toxin.

Tất cả các yếu tố trên đều là nguyên nhân khiến các cơ quan chức năng trong cơ thể suy yếu, lượng collagen giảm dần, các sợi elastin bị đứt gẫy. Da trở nên kém đàn hồi, các tế bào khó hồi phục và tái tạo mới, lúc đó nám, sạm da bắt đầu xuất hiện. Nếu không có phương pháp khắc phục kịp thời, nguy cơ nám lan rộng và ngày càng thâm đen hơn, gây mất thẩm mỹ và khiến khuôn mặt trông già nua hơn.

Điều trị nám, sạm cần phải có phương pháp và công nghệ điều trị đặc biệt thì mới có thể mang lại kết quả như mong muốn. Trong đó tảo Silic là công nghệ đặc trị nám, xóa nếp nhăn và căng da hiệu quả, mang đến làn da sáng mịn tự nhiên, không đau rát, không để lại sẹo mà vẫn an toàn.

anhsoonline

Các chuyên gia nghiên cứu, điều chế công nghệ Tảo Silic.

Với cấu tạo thành vỏ silic sắc bén, khi gặp các sinh vật gây độc hại, cấu trúc nano silic của tảo sẽ sinh ra tác dụng như máy nghiền, tiêu diệt nguy cơ gây độc đó. Vì vậy, khi được nghiên cứu đưa vào ứng dụng trong ngành thẩm mỹ, tảo silic đã phát huy tác dụng tiêu độc đối với làn da con người. Ứng dụng này là một thành công của ngành thẩm mỹ.

Theo các chuyên gia, công nghệ tảo silic sử dụng các thành phần chính như tảo silic tự nhiên từ biển Baltic, Carotene, Lutein hay các loại Vitamin. Ngoài ra, sản phẩm từ tảo silic có trong công nghệ silic tảo sống Perfect Diatoms được bổ sung thêm rất nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên cho làn da như: chiết xuất hoa cúc, tinh chất lô hội trắng, chất chống ô xi hóa Glutathione cực mạnh… Tảo Silic điều trị nám da hiệu quả cao, loại bỏ tới 90% lượng nám trên da sau một liệu trình điều trị, không để lại sẹo, không xâm lấn, không làm tổn thương da, giúp da tươi sáng và đẹp hơn.

Hiệu quả sau liệu trình điều trị: làm mờ nám, sạm da chỉ sau 5 ngày, làn da trở nên trắng sáng mịn màng; chống lão hóa da, xóa nếp nhăn, căng mịn da; điều trị mụn, đặc biệt xóa sẹo rỗ; ngăn ngừa các thương tổn da do chàm, dị ứng; thon gọn khuôn mặt, săn chắc các vùng cơ chảy xệ, se khít lỗ chân lông. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau khi điều trị nám bằng công nghệ Tảo Silic

Nhằm tri ân khách hàng mùa Giáng sinh, Khơ Thị tổ chức chương trình Tuần lễ vàng với ưu đãi lớn lên đến 40% cho tất cả các gói dịch vụ làm đẹp từ ngày 15/12 đến 21/12 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)