Lệ Rơi - chàng trai từng gây sốt với những bản cover trên mạng, bất ngờ xuất hiện với vai trò thí sinh chương trình “Thách thức danh hài” lần đầu đến Việt Nam do hai danh hài Trấn Thành - Việt Hương làm giám khảo.

Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện ở sự kiện của showbiz 4

Lệ Rơi trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong buổi họp báo hôm qua (7/4)

“Hiện tượng mạng” của năm 2014 đã bắt đầu có những bước tiến sâu hơn vào showbiz khi chính thức Nam tiến và liên tục nhận lời tham gia đóng phim, quay MV. Sự tham gia của “anh nông dân trồng ổi” trong chương trình truyền hình thực tế này khiến người xem vô cùng tò mò và thích thú.

Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện ở sự kiện của showbiz 0

Lệ Rơi cho biết anh tham gia cuộc thi này để xem thử khả năng của mình đến đâu. “Và vì hai vị giám khảo Trấn Thành - Việt Hương tuy hài hước nhưng cũng rất khó tính nên tôi cũng có sự chuẩn bị. Tuy nhiên, quan trọng nhất là sự tự tin, thoải mái khi bước lên sân khấu chinh phục hai vị giám khảo”, Lệ Rơi chia sẻ.

Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện ở sự kiện của showbiz 1

Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện ở sự kiện của showbiz 2
Lệ Rơi chụp ảnh cùng 2 giám khảo của chương trình

"Thách thức danh hài" được sản xuất dựa trên format chương trình “Crack them up” của Ukraine, dành riêng cho những người yêu thích hài kịch, có năng khiếu hài hước. Chương trình gồm 5 vòng. Mỗi vòng, thí sinh có 1 phút để trình diễn trước ban giám khảo. Khi một trong hai giám khảo bật cười trước màn biểu diễn của thí sinh nào thì thí sinh đó chiến thắng.