1. "Boys Over Flowers"

Những bộ phim kinh điển Hàn Quốc không thể bỏ lỡ 2

Bộ phim kinh điển Hàn Quốc "Boys Over Flowers" là tác phẩm truyền hình nhiều tập đặc sắc. Phim gây tiếng vang bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp lung linh cùng lối dẫn truyện dí dỏm. Hiệu ứng của "Boys Over Flowers" không hề nhỏ khi đã gây nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến các lĩnh vực thời trang, âm nhạc, lối sống và cách hành xử của các bạn trẻ trong một thời gian khá dài.

2. "My Lovely Kim Sam Soon"

Những bộ phim kinh điển Hàn Quốc không thể bỏ lỡ 1

"My Lovely Kim Sam Soon" là một trong những bộ phim kinh điển Hàn Quốc

"My Lovely Kim Sam Soon" được xem là "leader" khi khởi xướng trào lưu tình yêu "chị em" trên màn ảnh Hàn. Ngoài nội dung mới lạ, "My Lovely Kim Sam Soon" còn được đánh giá cao về ý nghĩa thực tế khi đã cổ vũ cho những người phụ nữ không sở hữu vẻ ngoài lung linh có thêm tự tin vào cuộc sống.

3. "Secret Garden"

Những bộ phim kinh điển Hàn Quốc không thể bỏ lỡ 0

Bên cạnh những yếu tố thường thấy ở phim Hàn Quốc như: mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật chính, những tình huống khó đỡ, sự phản đối gay gắt, những chiêu chia rẽ của mẹ nam chính... thì "Secret Garden" hấp dẫn khán giả ở yếu tố huyền bí. Bộ phim lấy đề tài hoán đổi thân xác giữa Hyun Bin và Ha Ji Won để cho họ có cơ hội đến gần nhau hơn.