Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ chân thành trước thông tin "công chúa" Lâm Chi Khanh thừa nhận có tình cảm với mình trong thời gian quay hình Điệp vụ tuyệt mật.

"Công chúa" Lâm Chi Khanh thừa nhận rằng có tình cảm với anh. Vĩnh Thụy hẳn là cảm nhận được điều này?

Tôi nghĩ tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho nhau thông qua gameshow này và với Lâm Chi Khanh cũng vậy. Dĩ nhiên, tôi cảm nhận được chứ.

Vĩnh Thụy: Tôi vẫn chưa được Lâm Chi Khanh tỏ tình 0
Vĩnh Thụy cảm nhận được tình cảm của Lâm Chi Khanh

Đó là tình cảm đơn phương của Lâm Chi Khanh hay cũng xuất phát từ phía anh?

Tôi cho rằng nếu đưa ra nhận xét rạch ròi cho tình yêu là điều quá khiên cưỡng. Tình cảm và tình yêu là khoảng cách hoàn toàn cách xa nhau nên tôi nghĩ cũng cần phải làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có. Ở phía tôi và có lẽ của cả Lâm Chi Khanh nữa tất cả chỉ dừng ở mức độ bạn bè mà thôi.

Lâm Chi Khanh đã ngỏ lời với anh lần nào chưa? Phản ứng lúc đó của anh như thế nào?

Nếu như tôi có nhận được lời ngỏ của Lâm Chi Khanh thì tôi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì yêu đương mà đâu phải chuyện đùa để muốn ngay là được. Tôi rất nghiêm túc khi yêu nên không bao giờ vội vàng quyết định bất cứ điều gì cả.

Vĩnh Thụy: Tôi vẫn chưa được Lâm Chi Khanh tỏ tình 0
Lâm Chi Khanh chưa ngỏ lời với Vĩnh Thụy

Anh nhận xét về "công chúa" thế nào?

Đúng như mỹ từ mà mọi người hay dành cho Lâm Chi Khanh là "công chúa". Cô ấy rất nữ tính, thật thà và ân cần quan tâm mọi người đúng kiểu một công chúa.

Trong quá trình quay hình, "công chúa" có hay chia sẻ hay tâm sự với anh không?

Tất cả 12 người chúng tôi khi sống trong ngôi nhà chung đều có những chia sẻ buồn vui cùng nhau. Hơn nữa, đây là một cuộc thi về chiến thuật, do vậy mà chúng tôi càng trao đổi để hiểu nhau nhiều hơn nữa. Và cũng chẳng mấy khi những người công chúng như chúng tôi có dịp sống cùng nhau trong một thời gian dài như vậy. Đây là những kỷ niệm đáng nhớ mà tôi sẽ khó quên.

Anh đã cho cô ấy những lời động viên như thế nào?

Lâm Chi Khanh là người sống tình cảm do vậy mà đôi khi mất bình tĩnh trong một số tình huống. Những lúc như vậy, tôi có đưa ra một vài lời khuyên để "công chúa" xử lý cẩn trọng hơn và khôn ngoan hơn trong một số tình huống đó.

Vĩnh Thụy: Tôi vẫn chưa được Lâm Chi Khanh tỏ tình 0