Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm sẫm màu, lan rộng khắp vùng gò má, trán, 2 bên mép cằm… Tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng tình trạng này tác động đến tâm lý, tính thẩm mỹ trên gương mặt.

polyad

Dương Cẩm Lynh lấy lại làn da trắng mịn, nuột nà sau khi trải nghiệm công nghệ Silic tảo sống tại Khơ Thị.

Thời điểm thích hợp

Trong điều trị nám da ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, chọn lựa thời gian điều trị đóng vai trò khá quan trọng. Điều này giúp tăng cao khả năng xóa bỏ những loại nám lâu năm. Việc điều trị nhanh chóng và an toàn hơn.

Hiểu rõ nguyên nhân

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da ở phụ nữ là sự thay đổi nội tiết tố, hormone hoặc những tác động từ bên ngoài như tia tử ngoại, áp lực công việc, căng thẳng thần kinh… Hàm lượng estrogen, progesteone tăng, giảm thất thường sẽ gây nên tình trạng nám da. Hiểu đúng nguyên nhân sẽ giúp bạn có cách khắc phục thích hợp.

Chọn đúng giải pháp

Chị em thường áp dụng phương pháp điều trị nám da như tận dụng các loại rau củ trong dân gian, đắp mặt nạ, laser, thậm chí cả kem trộn… nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để phục hồi tổn thương da từ bên trong. Tuy nhiên, tất cả các giải pháp này chỉ mang tính “chữa cháy” tạm thời, hiệu quả thấp.

polyad

Công nghệ đặc trị nám da Silic Tảo sống, công nghệ từ Đức, được đánh giá cao về độ an toàn và tác dụng. Những tinh thể nhỏ trong suốt như thủy tinh, bám sâu vào bề mặt biểu bì, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu của sắc tố da gây nám. Đồng thời, phục hồi những vùng da tổn thương, kích thích chuỗi collagen, eslatin phục hồi, tái tạo cho làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng rõ rệt.

Thực hiện đúng liệu trình và tuân thủ phác đồ của bác sĩ

Để điều trị tận gốc, những vết nám lâu năm có diện tích rộng, đòi hỏi người bệnh phải thực hiện liên tục, đều đặn theo đúng liệu trình, tuân thủ phác đồ của bác sĩ.

Hiệu quả sau liệu trình điều trị Silic tảo sống: đánh bay nám, sạm da chỉ sau một tuần; chống lão hóa da, xóa nếp nhăn; điều trị mụn, xóa sẹo rỗ; ngăn ngừa các thương tổn da do chàm, dị ứng.

polyad

Làn da thâm nám, tàn nhang được cải thiện sau khi điều trị bằng Silic tảo sống. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

Đón chào mùa hè, Khơ Thị ra mắt các công nghệ mới độc đáo: OPP Laser 2016 - trẻ hóa da sau 30 phút (miễn phí lần đầu trải nghiệm); tạo mặt V-line không phẫu thuật giá trải nghiệm 18,69 triệu đồng; khuyến mãi hấp dẫn giảm 20-30% cho các gói dịch vụ trị liệu; tặng ngay 2 triệu đồng khi cắt - bấm mí và nâng mũi Hàn Quốc, tặng 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line. Thời gian áp dụng từ 30/3 đến 12/4. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

Video sự kiện

Oscars For Hair 2014