Đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014, Lệ Quyên đã giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 được tổ chức vào tháng 10 tới tại Ba Lan. Người đẹp không ngừng học hỏi và rèn luyện bản thân để nâng tầm sắc vóc, xứng đáng đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Những xu hướng thời trang mới cũng được cô chú trọng cập nhật và lựa chọn kỹ càng để vẻ ngoài của mình ngày càng được hoàn thiện.

Lệ Quyên đang bước vào thời kỳ tăng cường rèn luyện các kỹ năng theo tiêu chí của cuộc thi sắp tới như giao tiếp, ứng xử, thần thái, catwalk... Dù bận rộn, cô luôn dành thời gian chăm chút cho vẻ đẹp hình thể bởi vóc dáng đúng chuẩn sẽ là lợi thế để người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Lệ Quyên chia sẻ: “Trước đây, Quyên vận động tích cực và ăn uống kiêng kem mới giữ được vóc dáng cân đối. Từ khi dùng viên uống giảm cân giữ dáng LIC mỗi ngày, mình chỉ cần ăn uống đủ chất, vận động vừa phải là không phải lo lắng gì về cân nặng và sự thay đổi của bộ chỉ số vàng".

Lệ Quyên duyên dáng trong bộ ảnh thời trang mới:

polyad

Xuất thân là một diễn viên nhưng Lệ Quyên được công chúng biết đến bởi vai trò siêu mẫu và danh hiệu Á khôi với vóc dáng đáng mơ ước của nhiều cô gái trẻ.

polyad

Cô sở hữu một thân hình chuẩn với những chỉ số vàng về hình thể: chiều cao 1m75, cân nặng 53kg, số đo 3 vòng 80-59-89.

polyad

Chất liệu ren cùng với thiết kế cắt khoét phần lưng sexy được người đẹp ưa thích bởi nó dễ dàng giúp người mặc phô diễn đường cong, tăng sức quyến rũ.

polyad

Lệ Quyên đã khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu trang phục giúp tôn vóc dáng của mình.

polyad

Người đẹp dịu dàng trong tà áo dài vẽ tay vốn là phong cách quen thuộc của những năm 90.

polyad

Chiếc áo dài duyên dáng giúp Lệ Quyên khoe trọn vóc dáng chuẩn.

polyad

Á khôi đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

polyad

Vẻ đẹp của thiếu nữ Việt thời xưa hiện lên qua tà áo dài.

polyad

Lệ Quyên quyến rũ trong một thiết kế đầm dạ hội.

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước; Áo dài: Công Trí; Đầm dạ hội: Phoenix V; Trang điểm, tóc: Phước Lợi.

(Nguồn: Lệ Quyên)