Đó là những phụ kiện thời trang: túi xách, giày, đồ da, trang sức, kính mắt và nước hoa cho cả nam và nữ. Mỗi sản phẩm Bottega Veneta tượng trưng cho di sản giàu có của thương hiệu, thể hiện nét tinh tế và kỹ năng khéo léo trong các sản phẩm thời trang, đặc biệt là ở dòng đồ da. Thương hiệu đã không ngừng xây dựng nên tiêu chuẩn mới cho ngành hàng hiệu kể từ năm 1966.

Ông Tomas Maier, Giám đốc Sáng tạo chia sẻ: “Tôi rất vui khi Bottega Veneta có mặt tại Việt Nam. TP HCM là một đô thị sầm uất với nền văn hóa giàu bản sắc. Chúng tôi mong đợi được mang tới cho khách hàng sản phẩm cùng dịch vụ từ thương hiệu cao cấp Italy - Bottega Veneta". Để đánh dấu sự kiện này, Bottega Veneta đã tổ chức một bữa tiệc cocktail tại cửa hàng với sự tham gia của các khách mời, các nghệ sĩ nổi tiếng và đại diện báo chí.

polyad

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ trong váy dài và ví cầm tay Bottega Veneta.

polyad

Ca sĩ Tóc Tiên chọn phụ kiện phù hợp với trang phục.

polyad

Diễn viên, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa chọn một clutch đen thời trang và lịch sự.

polyad

Diễn viên Diễm My thanh lịch cùng phụ kiện Bottega Veneta.

polyad

Nhà thiết kế Devon Nguyễn và diễn viên múa Linh Nga với phụ kiện Bottega Veneta.

polyad

Doanh nhân Sơn Đoàn và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng tham dự sự kiện.

polyad

Người mẫu Hoàng Khánh Ngọc, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, diễn viên Diễm My, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa xuất hiện với phong cách đa dạng, trẻ trung.

polyad

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, nghệ sĩ múa Linh Nga, nhà thiết kế Thủy Nguyễn, người mẫu Hoàng Khánh Ngọc, fashionista Hà Mi, nhà thiết kế Devon Nguyễn, Linh Nga mỗi người đều lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp với bộ váy của mình.

polyad

Nội thất bên trong cửa hàng Bottega Veneta.

polyad

Địa chỉ cửa hàng: L1-09 Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Bottega Veneta)