Nám da là loại bệnh lý không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là “kẻ thù” của nhan sắc. Hiện tượng này xuất hiện do nhiều nguyên nhân gồm: môi trường bên ngoài và sự thay đổi bên trong cơ thể. Khi phụ nữ bước sang tuổi 30+, cơ thể có nhiều thay đổi về nội tiết tố, theo đó là sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, ức chế, căng thẳng trong cuộc sống khiến cho hắc tố melamin bị rối loạn sự tập trung gây nên nám.

Muốn loại bỏ nám da đồng nghĩa với việc phải loại bỏ được các hắc tố melamin gây nám ở sâu bên trong các tế bào da. Đây là một trong những điều mà không phải phương pháp trị nám thông thường nào cũng có thể làm được.

polyad

Nám da chính là "kẻ thù" của nhan sắc các chị em.

Yellow Laser là phương pháp trị nám hiệu quả giúp bạn tìm lại được làn da trắng mịn, sạch nám. Công nghệ là giải pháp thẩm mỹ được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành của Mỹ - quốc gia có nền khoa học thẩm mỹ tiến tiến hiện đại. Các bước sóng có trong công nghệ mang lại cho người dùng khả năng điều trị nám da triệt để bởi loại bỏ được hết các hắc tố melamin gây nám ứ đọng từ sâu bên trong tế bào da.

Công nghệ tích hợp sức mạnh của bước sóng 511nm với ánh sáng màu vàng tấn công, đánh bật các hắc tố melamin gây nám da và chân nám trong khoảng thời gian ngắn rồi nhanh chóng đưa chúng ra ngoài cơ thể theo đường bạch huyết. Gốc hắc tố melamin gây nám da được loại bỏ  tạo cho người dùng hiệu quả điều trị tàn nhang lâu dài và không tái phát.

Bước sóng 578nm với ánh sáng màu xanh giúp hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy trong quá trình bước sóng 511nm đi qua, kích thích sự phát triển của các collagen mới, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho làn da trở nên mịn màng trắng sáng hơn sau điều trị. Xem thêm quy trình điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser.

polyad

Vui đón Tết bằng làn da sạch nám với công nghệ trị nám tận gốc Yellow Laser.

Với Yellow Laser, người dùng chỉ cần trải qua một liệu trình điều trị từ 3 đến 5 lần sẽ đạt được kết quả thẩm mỹ như ý. Công nghệ sử dụng sức mạnh của các bước sóng ánh sáng chiếu lên bề mặt da, nhưng lại có tác động vào sâu bên trong các tế bào da nhằm loại bỏ các hắc tố melamin. Là một sản phẩm thẩm mỹ không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Yellow Laser thích ứng với nhiều loại da, nhiều vùng da, không gây dị ứng hay biến chứng với 3 ưu điểm: không rau rát; không thâm sẹo; không tái phát.

Công nghệ trị nám Yellow Laser được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. Với ưu thế ở đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Hiệp hội thẩm mỹ Mỹ sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị ở mức cao. Chào xuân Ất mùi, Đông Á gửi tới khách hàng ưu đãi 30% cho dịch vụ trị nám bằng công nghệ Yellow Laser. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

anh-3-8551-1423197982.jpg

Hình ảnh trước và sau trị nám. Làn da trở nên mịn màng hơn sau khi nám được loại bỏ.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)