Đa số phụ nữ khi mang thai thường bị rạn da, chảy xệ ở vùng bụng. Những dấu hiệu này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi con, nhưng lại gây mất thẩm mỹ, làm cho chị em thiếu tự tin. Với kiến thức chuyên môn cao, các bác sĩ tại Dencos Luxury chia sẻ hiểu biết đúng đắn về tình trạng này để phái đẹp tìm được phương pháp khắc phục thích hợp.

Lý do da bị rạn và chảy xệ sau sinh

Rạn da là những đường nứt màu nâu sẫm hoặc đỏ tím, hơi lõm, xuất hiện trên bề mặt vùng bụng, vùng mông, đùi. Hiện tượng này xuất hiện ở cả nam và nữ, nhưng tỷ lệ nữ giới gặp phải cao hơn. Trong đó, gần 80% trường hợp là ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Rạn da xuất hiện khi trọng lượng cơ thể tăng đột ngột, da bị kéo căng hơn bình thường nhiều lần. Khi đó, tại lớp trung bì của da, những bó sợi collagen có chức năng tạo đàn hồi bị đứt gãy, làm xuất hiện những đường nứt trên da. Lâu ngày, các đường nứt này càng đậm màu và lõm sâu hơn.

Da bụng chảy xệ sau sinh là do phần mỡ thừa ở vùng bụng không tiêu giảm nên tích tụ lại, da bị giãn ra quá mức khi mang thai. Bụng không chỉ chảy xệ, mà còn kèm theo nhăn nheo, chùng nhão như da của người già.

polyad

Gần 80% phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng tình trạng rạn da và chảy xệ vùng bụng sau khi sinh con và rất khó khắc phục ngay tại nhà.

Các cách khắc phục mang tính khoa học

Nhiều chị em nghĩ rằng những vết rạn này tồn tại mãi nên chấp nhận sống chung với nó, cố gắng tiêu giảm bằng cách giảm cân hoặc tập luyện. Một số người khắc phục bằng giải pháp tự nhiên như dùng rau má, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ, muối nóng, gừng. Tuy nhiên, các cách trên tốn khá nhiều thời gian, công sức, hiệu quả không cao. Hiện nay, phần da bụng chảy xệ đã có thể được loại bỏ bằng Cavi Deluxe, công nghệ giảm mỡ - căng da không phẫu thuật hiện đại. Dựa trên tác động năng lượng nhiệt, sóng âm của máy Cavi-Deluxe đi sâu vào các tầng biểu bì, hệ thống collagen và elastin bên trong sẽ được phục hồi lại, từ đó làm săn chắc và căng phẳng những vùng bị chùng nhão, chảy xệ.

polyad

Cavi Deluxe sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm để tiêu giảm lượng mỡ, săn chắc phần da vùng bụng nhưng không gây đau đớn hay để lại sẹo.

Ngoài ra, để tăng thêm tác dụng, sau khi điều trị Cavi-Deluxe, bác sĩ sẽ sử dụng thêm phương pháp cấy những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ vào dưới vùng da bụng để nâng đỡ cấu trúc da, tái tạo trực tiếp hệ thống collgen mới, thay đổi sắc tố tế bào và tăng hiệu quả khôi phục hệ thống chất nền. Chỉ trong một lần điều trị, tình trạng chùng nhão, chảy xệ sẽ được loại bỏ. Vòng bụng được giảm mỡ sẽ trở nên thon thả, gọn gàng với hiệu quả đạt tới 97% và đảm bảo không tích mỡ trở lại. Quy trình thẩm mỹ Cavi Deluxe nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không để lại sẹo và không xảy ra biến chứng.

Cấy chỉ sinh học dưới da bụng không có kích ứng, không đau đớn và hiệu quả sau một lần thực hiện, làm giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng, màu sắc da bụng cũng trở nên hồng hào, đều màu hơn. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

polyad

Những vùng da bụng chằng chịt vết rạn sẽ được làm mờ hiệu quả nhờ tác dụng sinh học từ bên trong của hệ thống chỉ.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: dencosluxury.com.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)