anhsoonline

Marks & Spencer là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh. Hãng chuyên kinh doanh quần áo thời trang và vật dụng gia đình với chất lượng cao, giá trị đích thực cùng những thực phẩm có chất lượng tốt. Hàng tuần, hơn 20 triệu khách đã đến các cửa hàng của hãng trên toàn thế giới.

anhsoonline

M&S ra đời 129 năm trước và hiện sở hữu 790 cửa hàng tại Anh hơn 450 cửa hàng quốc tế trên 53 vùng lãnh thổ của châu Âu, Trung Đông và châu Á.

anhsoonline

Các bộ sưu tập thời trang của M&S tập trung vào chất lượng và phong cách lịch lãm. Bộ sưu tập Indigo gồm những thiết kế sáng tạo như quần jean wash bạc màu và áo khoác với cách xử lý chất liệu tân tiến, không thấm nước.

anhsoonline

Trong khi đó, dòng sản phẩm Autograph gồm những thiết kế trang nhã với chất liệu cao cấp cùng mức giá vừa phải.

anhsoonline

Dòng sản phẩm giày mang đến sự êm ái thoải mái, vững chắc với kiểu đế xẹp và cao gót nhờ công nghệ Insolia.

anhsoonline

Các sản phẩm đồ lót được áp dụng công nghệ Waist Sculpt, giúp mang lại vòng eo thon gọn và vóc dáng thanh mảnh cho người mặc.

anhsoonline

Blue Harbour nổi trội những dòng sản phẩm dành cho nam giới mang phong cách Anh quốc cổ điển, với những chiếc áo thun polo và quần Tây hoặc khakis theo gam màu trầm mạnh mẽ.

anhsoonline

Ngoài ra, Marks & Spencer còn nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc sơ thể.

Thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc liên hệ cửa hàng Marks & Spencer, tầng B1, Vincom Centre B1, 70 -72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Marks & Spencer)