Khách hàng đăng ký tham gia chương trình để được trải nghiệm triệt lông miễn phí với trị giá lần đầu tiên lên đến 3 triệu đồng, giảm 50% khi mua thẻ triệt lông trọn gói, hưởng chế độ bảo hành miễn phí 10 năm.

6 lý do nên chọn công nghệ triệt lông 6G: không đau, do công nghệ không phát nhiệt trên bề mặt; số lần điều trị ngắn 3 đến 6 lần; thời gian thực hiện từ 5 đến 15 phút, phiên bản hiện đại phát xung liên tục; kết quả triệt tiêu đến 95% số lượng lông, bảo hành 10 năm miễn phí; máy Mỹ chính hãng, giá dùng thử hợp lý; cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả sau lần trị liệu thứ 3.

polyad

Triệt lông 6G - phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn

6G (Geometrical Energy Management Pulse Light) là công nghệ quản lý năng lượng xung vuông được nghiên cứu thành công, chính thức có mặt tại Việt Nam cuối năm 2014. Đây là công nghệ mới hiện đại do tập đoàn Active (Israel - Mỹ) sản xuất với những cải tiến trong cách chuyển tải năng lượng chính xác đến mục tiêu định trước. Nhờ vậy, trong quá trình điều trị không cần đưa quá nhiều năng lượng, vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả, không đau và tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.

polyad

Năng lượng của triệt lông 6G xuyên sâu xuống dưới da từ 2,5 đến 3,5mm. Tại độ sâu này, sóng ánh sáng sẽ phát ra nhiệt năng tiêu chuẩn từ 70 đến 80 độ C, truyền đến nang lông thông qua đơn vị dẫn truyền năng lượng giúp phá hủy mầm nhú, cắt đứt nguồn cung cấp thức ăn nuôi sợi lông phát triển.

Nhiệt năng hội tụ lại khi đi xuyên qua da, không sinh nhiệt trên bề mặt da và lớp biểu bì. Melanin trên bề mặt da không hấp thụ nhiệt, không gây bỏng hay đau đớn.

polyad

Triệt lông 6G rút ngắn thời gian điều trị xuống gấp 3 lần so với các máy điều trị khác. Khách hàng chỉ cần tranh thủ 20 đến 30 phút để thực hiện trị liệu.

Khách hàng đăng ký triệt lông miễn phí theo hotline: 091 209 3963, điện thoại: 04 3974 7788; 04 3974 7799.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa
65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: 
www.mediwell.com.vn

Video sự kiện

Oscars For Hair 2014