Đối với phụ nữ, làn da là yếu tố phản ánh rõ nhất về độ tuổi, nên ai cũng ước mong có được làn da trẻ đẹp, thách thức thời gian. Để chống lão hóa, trước hết phái đẹp cần hiểu rõ về tình trạng này.

Quy luật lão hóa của làn da

Quá trình lão hóa của mỗi người diễn ra ở thời điểm khác nhau, nhưng trung bình da bị lão hóa từ năm 20 tuổi trở đi. Khi bước qua tuổi 30, những biểu hiện như nếp nhăn, vết chân chim, da khô sần, sạm nám sẽ hình thành rõ hơn, có khuynh hướng nặng nề hơn ở tuổi 40, 50. Thông thường, mọi người hay quan tâm hơn đến các nguyên nhân ngoại sinh gây nên lão hóa da có thể kể đến như: chế độ ăn uống, sinh hoạt, thời gian ngủ nghỉ, yếu tố di truyền, mang thai và sinh nở (ở phụ nữ), môi trường xung quanh, ánh nắng, mỹ phẩm. Tuy nhiên, yếu tố nội sinh - sự sản sinh collagen cần được chú trọng, Từ tuổi 20 trở đi, việc tự sản sinh collagen của làn da bắt đầu chậm dần đi, sự thay thế các tế bào già và sản sinh tế bào mới bị hạn chế. Do vậy, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu hình thành và biểu hiện rõ ra bên ngoài.

polyad

Sự thất thoát và thiếu hụt collagen tự nhiên dưới da là nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa da.

Hiểu về collagen và cách bổ sung hiệu quả

Collagen giống như bộ “khung xương” nâng đỡ cho toàn bộ cấu trúc da, quyết định sự liên kết, săn chắc, đàn hồi của da. Mỗi năm sự đứt gãy và hao hụt liên tục của collagen chính là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự rời rạc của các tế bào, xuống cấp không thể vãn hồi của làn da. Vì vậy, khi bước vào độ tuổi lão hóa, da sẽ chùng nhão, nhăn nheo, chảy xệ, khô sần. Để khắc phục vấn đề này, việc phục hồi toàn diện hệ thống collagen từ tận chân gốc, tạo mạng lưới khung xương nâng đỡ là giải pháp mang tính khoa học.

Hiện nay, nhằm khắc phục việc bổ sung collagen một cách rời rạc, thiếu tập trung và dễ thất thoát của các phương pháp khác, công nghệ Collagen 4D đã ra đời. Đây là phương pháp sử dụng collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều để cấy vào các vị trí lão hoá trên mặt và cổ, bổ sung collagen trực tiếp vào ngay vị trí hư tổn của hệ thống chất nền. Mạng lưới mới này sẽ thay thế cho bộ khung cũ, kích thích tăng sinh collagen mới để khắc phục mạnh mẽ, tận gốc những dấu hiệu lão hóa tại chỗ.

polyad

Collagen sinh học an toàn sẽ bổ sung trực tiếp, đều đặn, trẻ hóa vùng da mặt.

Chỉ cần thực hiện một lần không phẫu thuật, collagen mới bổ sung sẽ phát huy hiệu quả điều trị trẻ hóa toàn diện sau hai tuần, làn da nhanh chóng trẻ lại đến 10 tuổi và duy trì hiệu quả lâu dài đến 10 năm. Bên cạnh đó, collagen 4D còn sở hữu một loạt ưu điểm nổi bật như: loại bỏ toàn bộ nếp nhăn và da chảy xệ ở các vùng mắt, mặt, cổ; cải thiện 70% đến 90% tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi miệng; cải thiện 50% đến 70% tình trạng da thừa, sụp mí, và mỡ bọng mắt; tác động tái tạo cấu trúc da từ bên trong giúp cải thiện sắc tố da và loại bỏ những dấu hiệu của tình trạng lão hóa như da khô mất nước hay lỗ chân lông to; cải thiện cấu trúc da giúp duy trì làn da căng, mịn, sáng hồng lâu dài. Giải pháp này không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không gây chảy máu và đau đớn, không để lại sẹo. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

polyad

Collagen 4D chỉ cần thực hiện một lần đã mang lại cho Thanh Thúy làn da tươi tắn, không nếp nhăn, thách thức tuổi tác.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)