Để có thể trị tận gốc nám mảng trên bề mặt cũng như các chân nám sâu trong tầng hạ bì, bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vẫn da liễu của các Hoa hậu cũng như các sao showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên…) đã thiết kế riêng cho chị Giang một chế độ dinh dưỡng khoa học giúp điều hòa nội tiết và thực hiện liệu trình White Skin - công nghệ xóa nám, tái tạo và làm đẹp da tối tân trên thế giới.

anhsoonline

Chị Giang bị nám quá nhiều đặc biệt là hai bên gò má. Chia sẻ với chuyên gia da liễu, chị cho biết: hai năm gần đây chị liên tục rửa mặt bằng nước đu đủ nghiền, đắp hỗn hợp nước bạch truật và rượu nhưng tình trạng nám không thuyên giảm.

Liệu trình xóa nám trong 5 buổi của nữ doanh nhân được bác sĩ chia thành 3 giai đoạn:

Buổi đầu tiên - Cùng với thực đơn nhiều rau và hoa quả (mục đích là cũng cấp nhiều glutathione, selen, vitamin C cho cơ thể), chị Giang bắt đầu được làm quen với các thao tác trong liệu trình xóa nám White Skin. Ngay sau ngày đầu tiên trị liệu, nữ doanh nhân đã cảm thấy những thay đổi tích cực: các đốm nâu trên hai gò má đã mờ dần đi, bề mặt da cũng thông thoáng, sạch sẽ và căng mịn hơn.

anhsoonline

Đầu máy siêu kim cương trong White Skin sẽ nhẹ nhàng tác động, lấy đi lớp tế bào sạm màu, bụi bẩn và dầu nhờn trên tầng thượng bì, mở đường cho các tinh chất trị nám về sau thẩm thấu sâu và nhanh hơn.

Hai buổi tiếp theo - Trong hai buổi điều trị sau, ngoài tác động của đầu máy siêu kim cương, tinh chất Nano (gồm ACE, vitamin C, Shine) bắt đầu được đẩy sâu vào từng tế bào da, giúp công cuộc trị nám đạt hiệu quả cao hơn. Sau khi được đẩy sâu xuống tầng hạ bì, tinh chất này nhanh chóng kích thích các chân nám để chúng tự động đùn lên bề mặt da và được đào thải ra ngoài theo cách tự nhiên khi rửa mặt.

Buổi thứ 4 và 5 - Những ngày cuối, cùng với tinh chất đặc trị nám, một lượng lớn Oxy tươi được đưa trực tiếp vào từng tế bào mầm của da nhờ công nghệ Oxy Oasis. Lượng oxy tươi này có tác dụng tăng cường độ ẩm, loại bỏ các tế bào vi khuẩn yếm khí và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp làn da săn chắc, đàn hồi từ bên trong, đồng thời ngăn ngừa hắc tố melanin (tác nhân chính gây nám da) phát triển.

anhsoonline

Kết thúc 5 buổi điều trị, các đốm nâu trên bề mặt gần như biến mất, 90% chân nám sâu dưới da cũng được loại bỏ tận gốc. Chị Giang như trẻ ra với khuôn mặt trắng sáng, căng bóng, mịn màng.

Thông tin thêm về công nghệ White Skin được chuyển giao tại Lavender Spa - địa chỉ làm đẹp đã giúp doanh nhân Phạm Thu Giang xóa 90% nám thành công, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook:
https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

Từ khoá: Lavender Spa  trị nám  White Skin