Noel và năm mới là một trong những dịp để mọi người tặng quà cho nhau, thể hiện tình cảm. Trong đó, trang sức là một trong những món quà tặng giàu ý nghĩa, được nhiều người lựa chọn cho mình hoặc dành tặng cho những người thân yêu với mong muốn mang Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc đến.

anhsoonline

Trang sức là một trong những món quà tặng đầy ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh và năm mới.

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về trang sức nhân dịp lễ cuối năm, Bảo Tín Minh Châu chế tác và nhập ngoại nhiều mẫu trang sức mới, giàu giá trị tinh thần như: mặt dây chuyền, hoa tai hình bông tuyết, cây thông Noel, thánh giá... Các thiết kế không chỉ giúp người sử dụng rạng rỡ, tỏa sáng mà còn là món quà thú vị, bất ngờ dịp cuối năm. Sản phẩm được làm từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k, bạc, không đính hoặc có đính kim cương cùng nhiều loại đá ngọc khác. Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng ấn tượng, mẫu mã mới, độc đáo, riêng biệt, ít đụng hàng, thời trang, sinh động, trang sức Bảo Tín Minh Châu sẽ mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút, sang trọng và quý phái. Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

anhsoonline

Sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k, bạc, không đính hoặc có đính kim cương cùng nhiều loại đá ngọc khác. 

Với đam mê và khát khao vươn đến vẻ đẹp hoàn mỹ, hãng sử dụng những công nghệ chế tác vàng bạc, trang sức tiên tiến để cho ra đời những bộ sản phẩm trang sức Noel, trang sức mừng năm mới đẹp mắt. Mỗi sản phẩm là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp cùng trình độ chế tác chuyên nghiệp của các thợ kim hoàn lành nghề, thiết bị máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm có chất lượng bảo đảm và mẫu mã tinh tế, giá cả phù hợp. Bên cạnh trang sức do Bảo Tín Minh Châu chế tác thì trang sức nhập ngoại cũng phong phú về kiểu dáng và giá cả, mang đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu.

Nhân dịp này, hãng có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với hơn 3.000 phần quà ý nghĩa. Chương trình diễn ra từ ngày 20/12/2014 đến hết 1/1/2015, áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại cửa hàng 29 Trần Nhân Tông và 349 Cầu Giấy, Hà Nội.

anhsoonline

Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại cửa hàng, website: http://btmc.vn/ hoặc gọi điện tới số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí: 1800 5858 99.

Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu

- 29 Trần Nhân Tông, Hà Nội: ĐT:04.38226 999.
- 15 Trần Nhân Tông, Hà Nội: ĐT: 04. 37686 999.
- 127 Bùi Thị Xuân, Hà Nội: ĐT: 04. 36816 999.
- 347- 349 Cầu Giấy, Hà Nội: ĐT:04.37856 999

(Nguồn: Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu)