Ra ngoài nắng đột ngột - Do môi trường làm việc trong văn phòng, ít phải ra ngoài, nên chị em thường chủ quan trong việc chống nắng. Chính việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng đột ngột khiến làn da dễ dàng mắc nám hơn.

Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm - Mỹ phẩm giúp các chị em xinh đẹp hơn mỗi ngày đi làm. Nhưng chính nó lại là “hung thủ” gây ra những vết nám. Các thành phần hóa học có trong mỹ phẩm không phù hợp với da sẽ khiến các hắc tố melamin tập trung cao, gây nên nám da.

Chế độ ăn không hợp lý - Các món ăn nhiều chất béo, dầu mỡ… ít vitamin và khoáng chất sẽ khiến cho làn da không được thanh lọc. Điều này cũng góp phần “mở đường” cho nám da tấn công da.

Ngồi nhiều trước máy tính, thiếu ngủ, áp lực công việc - Dân văn phòng ngồi trước bàn máy tính trung bình 8 giờ mỗi ngày. Nhiều người lại không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, cộng thêm những áp lực trong công việc và cuộc sống, khiến nám da ngày càng “tích tụ” nhiều hơn trên gương mặt.

anhsoonline

 Có nhiều lý do khiến các chị em làm việc văn phòng dễ bị nám.

Chị em làm việc ở môi trường văn phòng thường rất bận bịu, không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc nhan sắc. Vì vậy mà yêu cầu được chị em đặt lên hàng đầu cho một phương pháp điều trị nám chính là nhanh chóng. Vì vậy, công nghệ điều trị nám Yellow Laser là một trong những phương pháp khá phù hợp với điều kiện của giới văn phòng.

Yellow Laser là công nghệ điều trị nám được ưa chuộng tại Mỹ, đươc FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu đánh giá cao về hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng. Phương pháp là sự tích hợp hai bước sóng ánh sáng 511 nm và 578nm tạo ra khả năng điều trị nám chuyên sâu và toàn diện. Bước sóng 511 nm hấp thu, phá hủy các hắc tố melamin gây nám nằm sâu bên trong các tế bào da và loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Sức mạnh của bước sóng 511 nm tác động nhằm loại bỏ hết các hắc tố melamin gây nám da và chân nám, triệt tiêu nguồn gốc sản sinh ra nám, tạo hiệu quả điều trị lâu dài không tái phát. Bước sóng 578 nm sẽ kích thích các tế bào da mới phát triển, tăng sinh collagen, tăng tuần hoán máu, cho làn da thêm trắng hồng và mịn màng hơn sau điều trị. Quy trình điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser xem thêm tại đây.

anhsoonline

Yellow Laser là công nghệ điều trị nám hiệu quả cho dân văn phòng.

Yellow Laser được các chị em văn phòng ưa thích sử dụng, không chỉ bởi hiệu quả điều trị mà còn ở thời gian điều trị nhanh chóng. Người sử dụng chỉ cần trải qua qua một liệu trình điều trị từ 1 đến 3 lần sẽ có ngay kết quả, không lo ngại việc nám da có thể tái phát. Công nghệ chỉ sử dụng ánh sáng laser tác động lên bề mặt da nhằm loại bỏ nám, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau rát hay thâm sẹo cho người sử dụng. Làn da sau điều trị không những sạch mọi vết nám mà còn trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.

Công nghệ này được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế, được nhiều các chị em tin tưởng sử dụng, đặc biệt là các chị em làm việc ở văn phòng. Đông Á dành tặng ưu đãi tới 30% cho khách hàng tham gia điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)