Đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Hội Đồng Anh, Anh Thơ được xem là mẫu hình phụ nữ tài năng, thành đạt. Với gương mặt sáng và nụ cười duyên dáng, Anh Thơ chinh phục người đối diện ngay từ lần đầu gặp. Tuy nhiên, cũng như nhiều chị em khác, Anh Thơ thường xuyên băn khoăn về vòng 2 của mình: “Thơ là dân thể thao có thâm niên hơn 10 năm. Tuy nhiên, do thể trạng dễ tăng cân, vòng eo mãi là nỗi trăn trở bao lâu nay".

polyad

Trong những ngày cận Tết 2015, nỗi lo của Anh Thơ tăng lên gấp đôi với lịch ăn uống tiệc tùng dày đặc.

Eo thon 65cm sau 7 ngày

Mùng 6 Tết vừa qua, Anh Thơ xuất hiện với phong thái tự tin, diện mạo mới khiến nhiều người bất ngờ. Chị hài hước chia sẻ: “Nhiều người hỏi có phải Thơ ăn kiêng tập luyện nhiều để có thân hình như vậy không, có người còn cho rằng Thơ có sự can thiệp của phẫu thuật. Thực ra, Thơ chỉ sử dụng công nghệ giảm cân xanh D-Otesalycool II với một lần điều trị, sau 7 ngày vòng eo bánh mì trước đây đã biến mất. Thơ thon gọn hơn 10cm vòng eo khiến mọi người đều kinh ngạc".

polyad

Với chiết xuất thiên nhiên từ đậu Natto, công nghệ Italy D-Otesalycool II là phiên bản cải tiến hoàn thiện. Quá trình tiêu hủy mỡ được kết hợp từ các phương pháp giảm mỡ hiện đại, đưa tinh chất Natto vào vùng giảm mỡ, nhẹ nhàng đào thải qua hệ bài tiểt. Anh Thơ chia sẻ: “Liệu trình 120 phút êm ái không đau như Thơ từng lo lắng. Mỗi ngày eo giảm từng chút một. Sau một tuần Thơ đã sở hữu vòng eo thon như mong muốn. Ông xã Bình Minh rất vui khi thấy vợ mặc đồ ngày càng đẹp hơn. Nhanh chóng tiện ích, không tốn thời gian nghỉ dưỡng của D-Otesalycool II là phương pháp hiệu quả hơn so với các cách khác mà Thơ từng trải nghiệm".

polyad

Anh Thơ - vợ Bình Minh giảm 10cm vòng eo sau 7 ngày điều trị với D-Otesalycool II.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Khơ Thị hiện là đơn vị chuyển giao công nghệ D-Otesalycool II với giá gốc ưu đãi là 32 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình "Nâng tầm vẻ đẹp Việt" - ưu đãi cho các dịch vụ: giảm mỡ bụng D-Otesalycool II 32 triệu đồng; tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết 3,8 triệu đồng); tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá 3 triệu đồng (giá niêm yết 4,2 triệu đồng); xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết 3,5 triệu đồng); tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com.
Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)