Thủy đậu hay còn gọi là bệnh trái rạ do virus Varicella Zoster gây ra. Khi bị thủy đậu, trên cơ thể sẽ xuất hiện các tổn thương dạng bóng nước trên da và niêm mạc, tập trung nhiều ở vùng đầu mặt, tay chân, lưng và sau đó là nổi toàn thân. Các mụn nước có kích thước trung bình từ 1mm đến 5mm, chứa dịch trong. Khi bị nhiễm trùng, các nốt mụn này có thể to lên đến 10mm và có màu đục do chứa mủ bên trong. Thông thường, sau từ 7 đến 10 ngày, các nốt mụn sẽ khô dần, bong vảy, không để lại sẹo nếu không có biến chứng.

polyad

Thủy đậu là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm.

Thủy đậu là một bệnh lành tính, ai từng bị thì hiếm khi gặp lại do cơ thể đã có miễn dịch với bệnh. Tuy nhiên, những khó chịu trong cơn bệnh, tốc độ lây lan và tàn tích để lại của thủy đậu lại khiến rất nhiều người phiền lòng. Các trường hợp thủy đậu nặng, bị nhiễm trùng có thể dẫn đến nhiều biến chứng không mong muốn, thậm chí nguy hiểm cho sức khỏe như viêm mô tế bào, nhiễm trùng máu, viêm phổi, viêm não. Sự tổn thương tại các nốt đậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ nhanh chóng lan rộng, ăn sâu, làm xuất hiện các vết thâm và để lại nhiều sẹo lõm, sẹo rỗ xấu xí, gây mất thẩm mỹ cho làn da.

Điều trị sẹo do thủy đậu bằng công nghệ cao

Bản thân bệnh thủy đậu dễ điều trị, song những vết sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ do căn bệnh này để lại thường rất khó cải thiện bằng phương pháp tự nhiên hoặc dùng thuốc, nhất là đối với tình trạng tổn thương nặng và sẹo lâu năm. Sẹo thâm, sẹo rỗ khiến làn da mất đi sự mềm mại, mịn màng và gây ám ảnh tâm lí cho rất nhiều người. Theo lời khuyên của các bác sĩ Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, làn da bị sẹo do thủy đậu nên được xử lý bằng các phương pháp trị liệu công nghệ cao với thiết bị thẩm mỹ hiện đại để đem lại hiệu quả khả quan, đảm bảo an toàn. Những tác động trực tiếp vào vị trí nốt sẹo và khu vực da bị tổn thương bằng nguồn năng lượng sinh học, công nghệ laser hiện đại sẽ giúp tái tạo cấu trúc da toàn diện, làm đầy vết lõm do sẹo và trẻ hóa làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

polyad

Hệ thống đầu kim cực nhỏ, năng lượng thông minh của máy Intensif giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và hiệu quả khả quan.

Với ưu thế được chuyển giao công nghệ từ Mỹ, công nghệ điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm Intensif là một phương pháp thẩm mỹ mới, được Dencos Luxury áp dụng hiệu quả trong thời gian vừa qua. Đặc trưng các đầu kim siêu nhỏ với tần số vô tuyến thông minh cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn vào lớp trung bì khiến hiệu quả tái tạo cấu trúc da, tăng sinh collagen để làm đầy vết sẹo tăng lên đáng kể. Đồng thời nguyên tắc tác động vi điểm của các đầu kim được thiết kế với bộ nhận diện năng lương thông minh không gây bỏng rát, không làm tổn thương da, rút ngắn thời gian phục hồi, không gây đóng vảy, tróc mày, giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu.

polyad

Làn da cải thiện rõ rệt tình trạng sẹo rỗ, căng mịn, sáng khỏe hơn sau khi điều trị .

Hiệu quả điều trị sẹo do thủy đậu nhờ Intensif có thể xuất hiện ngay từ lần điều trị đầu tiên và đạt kết quả tối ưu sau một vài lần điều trị tiếp theo. Tùy thuộc vào mức độ thương tổn của làn da, kết quả điều trị ở mỗi người sẽ khác nhau, đa số đều đạt hiệu quả ít nhất là 70%. Làn da sau điều trị sẽ cải thiện được những vết lõm sâu, xóa bỏ những vết lõm nông, khắc phục tình trạng thô ráp, sần sùi, se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, giúp làn da lấy lại sự mềm mại, mượt mà, hồng hào tự nhiên. Công nghệ Intensif không gây tác dụng phụ, không biến chứng và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Để biết thêm chi tiết, xem thêm tại đây.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)