Từng đạt được cúp Kỹ thuật Vàng của Hội thi CMC và Giải nhì trong Hội thi Điêu khắc Lông mày tại Singapore, người phụ nữ Annie Le đã góp sức mình làm vẻ vang ngành làm đẹp của Việt Nam. 

Đối với phụ nữ, có 3 điều quan trọng nhất là: Sắc đẹp, gia đình và sự nghiệp. Để giúp họ đạt được ước mơ về Sắc đẹp - một trong những nhân tố thiết yếu nhất, nghệ nhân Annie Le đã cống hiến hết mình vì sự đam mê và quyết tâm cháy bỏng.

Để có được đôi bàn tay phun xăm khéo léo như hiện nay, chị đã rất nỗ lực trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Cụ thể, Nghệ nhân Annie Le từng học nâng cao tại Queen Browns Đức và Viet Beauty Academy. Hiện tại, chị đang làm Giáo viên chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ tại trường Roggendorf, Canada. Thành công của chị được xây dựng bằng cả một quá trình. Tuy 6 năm không phải là một con số quá lớn, nhưng để có được vị trí và tay nghề như hôm nay, chị đã phải cố gắng rất nhiều.
 



Những tác phẩm của chị đẹp theo hướng tự nhiên, tinh tế nhất


Chân dung vẻ đẹp sắc sảo của Nghệ nhân Annie Le
 
Chia sẻ với phóng viên Kênh làm đẹp, chị cho biết về dự định trong tương lai của mình. Người phụ nữ ấy muốn góp một phần công sức để thành lập Học viện đào tạo chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng Quốc tế tại Việt Nam. Nơi này sẽ cung cấp nguồn kiến thức chuẩn nhất cho các học viên, đồng thời chuyên nghiệp hóa tay nghề của họ. Đây là một trong những mục tiêu lớn để chị củng cố khát khao được làm đẹp cho phụ nữ, được tự tay “biến” ước mơ của họ thành sự thật. 
 

Người “biến” ước mơ sắc đẹp của phụ nữ thành hiện thực