Vừa qua, NTM Kelvin Ngọc chính thức khai trương cơ sở 3 – Salon Duy Ngọc tại địa chỉ: Đội 5, Thôn Đông Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. 
Hiện tại, dù rất bận rộn cho việc chọn mẫu và lên ý tưởng cho bài thi dự tranh hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc – Oscars For Hair 2016” nhưng nhà tạo mẫu Kelvin Ngọc vẫn tiếp tục đầu tư để khai trương cơ sở 3 của hệ thống Duy Ngọc Hair salon tại Đội 5, Thôn Đông Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. 
Vừa qua, NTM Kelvin Ngọc chính thức khai trương cơ sở 3 – Salon Duy Ngọc tại địa chỉ: Đội 5, Thôn Đông Bầu, Kim Chung Đông Anh, Hà Nội.
Chia sẻ cùng phóng viên kenhlamdep.info NTM Kelvin Ngọc cho biết: “ Được tranh tài với các nhà tạo mẫu trẻ hàng đầu cả nước thực sự là một cơ hội tuyệt vời đối với tôi. Với tôi giải thưởng chỉ là một sự ghi nhận nhưng việc được cùng giao lưu kỹ thuật, học hỏi và chia sẻ với những tay kéo xuất sắc nhất Việt Nam mới thực sự là một trải nghiệm đáng quý. Tôi luôn đề cao giá trị của học tập vì vậy tôi không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức, kỹ thuật trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để làm nên những tác phẩm đẹp và mang lại giá trị với vẻ đẹp đích thực trên mái tóc khách hàng. Việc tôi mở Salon thứ 3 không ngoài mục đích để phục vụ các khách hàng thân yêu ngày một tốt hơn với những sản phẩm chuyên nghiệp và đặc biệt hơn. Ngọc hi vọng các khách hàng thân yêu sẽ tiếp tục ủng hộ hệ thống salon Duy Ngọc trong hiện tại và tương lai…”
 
 

Tới dự và chia vui với NTM Kelvin Ngọc là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, bạn bè đồng nghiệp và người thân trong gia đình.
 


Bạn bè đồng nghiệp của NTM Kelvin tặng hoa và chúc mừng anh tại Salon mới.
 

Hiện tại nhà tạo mẫu Kelvin Ngọc đang là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục “Kéo vàng trẻ xuất sắc – Oscars For Hair 2016”.
 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống salon Duy Ngọc được biết đến là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín và cao cấp tại Đông Anh, Hà Nội.
 
 

Kelvin Ngọc vui mừng nhận những lẵng hoa chúc mừng từ người thân và bạn bè.