Ngày 25/5 vừa qua, Salon & Academy Song Hà đã chính thức được chuyên gia Ngân Hà khai trương tại thành phố  Cần Thơ. Sự kiện này được rất nhiều người quan tâm sau khi chuyên gia này đạt được những thành tích ấn tượng tại sự kiện làm đẹp Beauty Award 2019 vừa qua.

Được ngành làm đẹp Việt ghi nhận như một trong những sân chơi lớn nhất trong lịch sử với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, Beauty Award 2019 là sự khẳng định của uy tín chuyên môn và kỹ thuật của các chuyên gia tham dự chương trình. Với chuyên gia Ngân Hà, Bàn tay vàng nối mi, bàn tay vàng môn Nail tại Beauty Award 2019, giải thưởng chị đạt được tại cuộc thi chính là sự ghi nhận cho tài năng, sự cống hiến của chị cho ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này.

Chuyên gia Ngân Hà rạng rỡ tại đêm chung kết trao giải Beauty Award 2019 vừa qua cùng giải thưởng danh giá 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Master Thảo Vũ trao giải thưởng cho Chuyên gia Ngân Hà 

Hơn 1 tháng trôi qua kể từ Đêm chung kết Beauty Award 2019, người ta tiếp tục nhìn thấy sự phát triển vượt bậc của chuyên gia này bằng những dấu ấn mới. Vào ngày 25.5 vừa qua, chị đã chính thức khai trương Salon & Academy Song Hà, địa chỉ làm đẹp ra đời sau thành công của thương hiệu Song Hà trước đó tại Cần Thơ. Để có được sự ra đời của Salon & Academy Song Hà là kết quả của một quá trình cố gắng và không ngừng nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách của chuyên gia Ngân Hà. Đặc biệt là sau Beauty Award 2019, lượng khách đến với chuyên gia Ngân Hà cùng thương hiệu tăng lên đáng kể càng thúc đẩy việc chuyên gia tài năng tiếp tục khai trương cơ sở mới tại Cần Thơ để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngành càng cao của khách hàng từ các tỉnh thành trên cả nước đặc biệt là Cần Thơ.

 Salon & Academy Song Hà  đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng 

 Salon & Academy Song Hà khai trương vào sáng 25/5 vừa qua 


Không gian Salon & Academy  Song Hà ngập tràn hoa tươi trong ngày khai trương 




Với các dịch vụ như Nails, nối mi, Phun xăm thẩm mỹ, tư vấn thẩm mỹ,…Song Hà tự tin là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt thời gian phát triển vừa qua, Song Hà đã 
hướng nghiệp thành công cho rất nhiều học viên ở khắp các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long để họ phát triển thành công trong ngành công nghiệp triệu đô. Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhân viên trình độ cao, Song Hà sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng công nghệ mới nhất và trang thiết bị hiện đại nhất.
 


Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại Salon & Academy  Song Hà

Không gian hiện đại cùng chất lượng phục vụ đẳng cấp  tại  Salon & Academy Song Hà

“Cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, sau một thời gian dài không ngừng học hỏi và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào thực tế cùng với tâm huyết niềm đam mê cháy bỏng với nghề với phương châm " Bạn đẹp là sứ mệnh của chúng tôi", với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một địa chỉ tin tưởng với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với mức giá vô cùng hợp lý – bên cạnh những dịch vụ làm đẹp tại Song Hà chúng tôi còn tiếp nối đam mê với các lớp đào tạo những chuyên viên chuyên nghiệp và mong rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thương từ quý khách gần xa” – chuyên gia Ngân Hà – Nhà sáng lập Salon & Academy Sng Hà phát biểu tại sự kiện khai trương.

Tại Beauty Award 2019 vừa qua, chuyên gia Ngân Hà tham gia  trong vai trò giám khảo cuộc thi

Chị cũng đạt được những thành tích ấn tượng tại các chương trình làm đẹp khác 

Với nhiều giải thưởng danh giá đã đạt được trong những năm qua như Bàn tay vàng bộ môn Nối mi, bàn tay vàng bộ môn Nail, đảm nhận vai trò giám khảo tại Beauty Award 2019, Phụ nữ quyền năng, Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ, Chuyên gia Ngân Hà – nhà sáng lập Salon & Academy Song Hà tự tin sẽ dẫn dắt thương hiệu phát triển và tiến xa trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt.
 Salon & Academy Song Hà 
Địa chỉ : 35 Trần Hưng Đạo, p.An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ