Bên cạnh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của nhiều thương hiệu lớn, Lê Ngân Duyên còn được mệnh danh là “Nữ hoàng giải thưởng” ngành làm đẹp. 

Đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, “cái tên” Lê Ngân Duyên đã không còn xa lạ với nhiều người. Từng là Chủ tịch hội đồng quản trị thẩm mỹ Ngân Duyên, hiện nay chị Lê Ngân Duyên còn được biết đến với vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của Học viện thẩm mỹ Asia – học viện đào tạo thẩm mỹ số 1 tại Hà Nội. Ngoài ra, chị còn sở hữu một gia tài các giải thưởng lớn trong nhiều cuộc thi nổi tiếng về ngành làm đẹp mà chị đã từng tham gia.
 
Chị Lê Ngân Duyên và danh hiệu Giải vàng - Kỹ thuật phun môi
Những danh hiệu mà chị Lê Ngân Duyên đã nỗ lực đạt được phải kể đến như Giải vàng hạng mục Kỹ thuật phun môi - Hội thi nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ tổ chức tại Nga (4/2016); Giải vàng - Kỹ thuật phun môi của Hội thi nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ do Thái Lan tổ chức (2/2017); Giải kỹ thuật vàng – Hội thi nghệ nhân phun xăm quốc tế tổ chức tại Việt Nam (4/2017) và hàng trăm các giải thưởng lớn nhỏ khác.
 
Chị Lê Ngân Duyên cùng bạn bè quốc tế trong ngày nhận giải vàng
Không chỉ thành công trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chị Lê Ngân Duyên còn xuất sắc giành được nhiều giải thưởng trong bộ môn nghệ thuật điêu khắc chân mày. Một trong những thành tích đó là “Giải nhất - Hạng mục điêu khắc chân mày của Hội thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế tại Malaysia” (07/2012); “Giải nhì - Nghệ nhân miều sợi điêu khắc của cuộc thi điêu khắc miều sợi tại Singapore” (03/2010) và vô số danh hiệu cao quý khác.
 
Một trong số những Giải vàng của Chủ tịch Lê Ngân Duyên
Khi được hỏi về bí quyết thành công, chị Lê Ngân Duyên chia sẻ: “Với tôi tất cả các cuộc thi đều quan trọng, dù lớn hay nhỏ nó cũng đều tạo dựng cho tôi những kinh nghiệm cùng kỹ năng ứng xử trong cuộc sống. Đôi lúc đó chỉ là sự sẻ chia của những người bạn “ đồng môn” trong chặng đường tìm kiếm vinh quang, đôi lúc đó lại là sự đòi hỏi dày dặn về kinh nghiệm cùng kỹ năng ứng biến trong mọi tình huống. Tất cả những điều đó tạo nên “tôi” của hiện tại - luôn chăm chỉ và cố gắng từng giờ, từng phút để cống hiến sức mình cho ngành nghệ thuật nước nhà.
 
Chị Lê Ngân Duyên hân hoan trong ngày nhận giải vàng
Là một người phụ nữ bản lĩnh và kiên cường, không ngừng học hỏi và trau dồi kĩ năng trong cuộc sống cũng như kinh nghiệm làm nghề, chị Lê Ngân Duyên thật xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng giải thưởng” của ngành làm đẹp Việt Nam.

Chị Lê Ngân Duyên và cúp vàng danh dự
Chúc cho con đường nghệ thuật của chị luôn gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định trong tương lai.