Kenhlamdep.info - Đến với nghề làm đẹp vì đam mê, "Bông sen vàng 2020" -  Doanh nhân - Chuyên gia làm đẹp Huyền Linh là một tài năng, một con người có con mắt tinh tường, một gu thẩm mỹ rất riêng, đặc biệt đôi bàn tay ấy kết hợp, biến hóa khôn lường khi kết hợp các xu hướng thẩm mỹ lại cùng nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa ấn tượng. Đó không phải là điều ai cũng dễ dàng làm được...

Đỗ Thị Huyền Linh – cô chủ của chuỗi thẩm mỹ viện Linh Hương thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, gương mặt xinh đẹp và lối giao tiếp tinh tế. Ít ai biết rằng trước khi đến với nghề làm đẹp Linh Hương đã từng là phóng viên của đài truyền hình VTV và phụ trách kinh doanh của CN2-SCTV.
 
Doanh nhân trẻ Đỗ Thị Huyền Linh - CEO 
chuỗi thẩm mỹ viện Linh Hương, giảng viên khoa thẩm mỹ Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam

Huyền Linh đến với nghề làm đẹp như một cái duyên. Ngay từ khi còn đi học, cô đã có mong muốn theo đuổi ngành làm đẹp. Từ những tìm hiểu và trải nghiệm về cuộc sống, từ những nơi đặt chân đến, từ việc yêu cái đẹp mê say, cô luôn muốn hoàn thiện và nâng cao vẻ đẹp ấy. Đó là nguyên nhân khiến cô quyết định từ bỏ công việc tại đài truyền hình để theo đuổi ngành làm đẹp. Cho đến nay, Đỗ Thị Huyền Linh là chủ của chuỗi thẩm mỹ Linh Hương được 3 năm, gặt hái được những thành công đáng kể, xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong suốt thời gian dài.
 
Nữ doanh nhân - Chuyên gia - Giảng viên thu hút ánh nhìn của người đối diện với vẻ đẹp nổi bật của mình 

Đỗ Thị Huyền Linh là một người nhanh nhẹn, khéo léo. Từng trải qua rất nhiều công việc nhưng cô chỉ thực sự thành công khi rẽ hướng sang nghề làm đẹp. Với Huyền Linh, được làm đẹp cho bản thân mình và cho người khác, đặc biệt là phái nữ là điều cô luôn mong ước. Đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống, giúp họ nhận thức được giá trị của bản thân từ đó làm nên những thành công nhất định. Cô cũng nhận thấy một điều phụ nữ hiện đại có xu hướng muốn hoàn thiện bản thân mình hơn từ vẻ đẹp tâm hồn cho đến vẻ đẹp ngoài hình thể.
 
Làm đẹp và truyền nghề làm đẹp chính là niềm đam mê của Huyền Linh 

Yêu cái đẹp, yêu nghề, luôn mong muốn mang cái đẹp đến cộng đồng, giúp khách hàng của mình ngày một đẹp hơn, tự tin và hạnh phúc hơn, cô đã bỏ ra không ít thời gian để tìm hiểu thêm về nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay là gì, làm đẹp an toàn ra sao? Cô đã chọn các đơn vị đào tạo về thẩm mỹ trong và ngoài nước ở các địa chỉ uy tín về làm đẹp để theo học và trau dồi thêm kiến thức lẫn kinh nghiệm về làm đẹp không dao kéo, chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ đẹp an toàn và tự nhiên. Từng bước hoàn thiện bản thân và hoàn thành ước mơ của mình.
 
Bước chân vào lĩnh vực làm đẹp vào năm 2017 - khi thị trường Spa bắt đầu nở rộ, với vốn kinh nghiệm ít ỏi trong tay, Huyền Linh đã phải trải qua không ít khó khăn để có thể cầm cự và duy trì thẩm mỹ viện của mình trong suốt thời gian đầu. Cô nhớ lại: "Không những gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, mình còn rất ít kinh nghiệm, kể cả việc lựa chọn sản phẩm cho Spa và cả tay nghề điều trị. Thời gian đó mình thực sự rất lo lắng, không biết nên đi theo con đường nào, lựa chọn ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất như kỳ vọng”.

Đỗ Thị Huyền Linh vẫn tâm niệm một điều: Đặt chữ tâm lên trên hết, giữ vững chữ tín với khách hàng và lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu. Vì lẽ đó, từ ngày thành lập thẩm mỹ Linh Hương đến nay, Huyền Linh luôn chăm sóc khách hàng rất chu đáo nên khách hàng đến với cô ngày càng đông. Nhiều khách hàng hiện nay là những khách hàng đầu tiên của cô. Và sau đó giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng đến. Huyền Linh cho biết không riêng gì lĩnh vực làm đẹp mà bất cứ ngành nào, chỉ cẩn bạn đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới.


Thành công trong xây dựng thương hiệu thẩm mỹ, Đỗ Thị Huyền Linh cũng đạt được nhiều thành tựu trong công tác đào tạo nghề cho các học viên. Cô hiện đảm nhận vị trí trưởng Khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp của Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược (Hà Nội). Với khát vọng giúp đỡ các bạn trẻ đang trên hành trình lập nghiệp, Huyền Linh luôn cố gắng truyền lại toàn bộ kiến thức,  kinh nghiệm và cả cái tâm khi làm nghề cho các học viên đang tin tưởng theo học với cô.

Gặp gỡ Huyền Linh chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài xinh xắn và trẻ trung đầy sức sống của cô. Cô chia sẻ: "Nếu ngày xưa người phụ nữ được nhìn nhận qua các phẩm chất công, dung, ngôn, hạnh thì ngày nay, người phụ nữ cần có bản lĩnh, tự tin, tự lập, tự chủ thì mới có thể đem đến hạnh phúc cho bản thân và người khác. Với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ cần năng động hơn, dám nghĩ, dám làm và đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới".
 ​
Ngoài công việc Huyền Linh còn tham gia nhiều sự kiện như: cuộc thi tìm kiếm “Đại sứ Hữu nghị về hòa bình”, Happy Women Queen và các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt tại Happy Women Queen cô đã được vinh danh “Bông Sen Vàng 2020”.
Với những gì đã và đang làm được, Đỗ Thị Huyền Linh thực sự góp phần mang đến diện mạo mới cho ngành làm đẹp tại Việt Nam, đem lại nhiều cơ hội “đẹp tự nhiên – an toàn” cho mọi người. Đồng thời cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.
 
Thẩm Mỹ Linh Hương
Cơ sở 1: Số 45 đường 80 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 51 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 1602 tòa CT7, Dương Nội 2, Hà Đông, Hà Nội
Hotline : 0946.638.868