Vừa qua, chàng ca sĩ Hot Boy Du Thiên đã có buổi biểu diễn thành công trong đêm chung kết “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016”. Được biết đây là Hair show lớn nhất của ngành tóc Việt với sự góp mặt của 2 nhân vật quyền lực trong ngành tóc là Ông trùm truyền thông – nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Huấn luyện viên kiêm giám khảo quyền lực – NTM Tuấn Dương. 
Với sức nóng của khán phòng gần 1000 người, ca sĩ Du Thiên đã cháy hết mình với 2 ca khúc Hit: Lệ Cay và xóa hết làm thổn thức bao trái tim của những người yêu nhạc. Chia sẻ bên lề chương trình, quan quân ITV IMusic Việt Nam 2012 cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận lời mời trình diễn từ 2 người anh thân thiết là nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chuyên gia đào tạo Tuấn Dương. Với Du Thiên, âm nhạc là một tình yêu và hát cho mọi người nghe là một sứ mệnh. Những năm qua, Du Thiên cũng thường xuyên hợp tác với chuyên gia Tuấn Dương trong nhiều dự án âm nhạc và truyền hình vì vậy được trình diễn trước hàng ngàn khán giả và trước người anh thân thiết trong vai trò giám khảo, kiêm huấn luyện viên trưởng Top Nam Thần thực sự là một cơ duyên thú vị. Du Thiên xin chúc NTM Tuấn Dương, nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng tòan thể các nhà tạo mẫu tóc lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Thiên hi vọng sẽ còn được góp lời ca tiếng hát trong những sự kiện sắp tới của báo điện tử Tóc và sao.”
 
 
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà  - Trưởng ban tổ chức Top Nam Thần, tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao chia sẻ cảm xúc cùng NTM Tuấn Dương và ca sĩ Du Thiên.
 

Với sức nóng của khán phòng gần 1000 người, ca sĩ Du Thiên đã cháy hết mình với 2 ca khúc Hit: Lệ Cay và xóa hết làm thổn thức bao trái tim của những người yêu nhạc.
 

Đêm chung kết Top Nam Thần càng trở đặc biệt hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của ca sĩ Du Thiên.
 
 


Rất nhiều fan hâm mộ của anh đã đến dự và tặng hoa cho anh trong đêm diễn rực lửa.