Hôm qua, ngày 14/7/2016 tại Laca Coffee 24 – 26 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo chính thức ra mắt Album mới đầy ấn tượng và được đông đảo người yêu nhạc ngóng chờ của ca sĩ huy Cường mang tên “Thành Phố Mưa Bay”.
Trước thềm buổi họp báo ra mắt Album mới “Thành Phố Mưa Bay” thì đêm nhạc hoành tráng cùng tên đã được tổ chức tại Nhà Hát Tuổi Trẻ  - Hà Nội đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát của nam ca sĩ đầy tài năng Huy Cường. Trong nhiều năm làm nghệ thuật của mình, lời ca tiếng hát của ca sĩ lừng danh này đã làm siêu lòng hàng ngàn người hâm mộ và giờ đây anh đã chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tay “Thành Phố Mưa Bay”.
Tới dự buổi họp báo ra mắt Album mới là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông,  gương mặt những tên tuổi lớn trong Show Biz Việt như: Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, NSUT Hồng Liên, ca sĩ Du Thiên, Hạ Vân, Thu Trang, diễn viên Hoàng Yến, Thắng Cao… Cùng nhiều ca sĩ trẻ là học trò của ca sĩ huy Cường và gia đình, người thân và bạn bè của anh. Buổi họp báo đã diễn ra thành công với nhiều cảm xúc khác nhau, các vị khách mời đã có dip được thưởng thức những bản nhạc trữ tình đầy ngọt ngào, sâu lắng của ca sĩ Huy Cường.
 
 
 

Ca sĩ Huy Cường cùng những người em thân thiết: Diễn viên Hoàng yến, Thắng Cao, ca sĩ Du Thiên. Họ cũng là những người đồng hành cùng thành công của ca sĩ Huy Cường trong sản phẩm đầu tay “Thành Phố Mưa Bay”.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tới chia vui và chúc mừng thành công của ca sĩ Huy Cường.
 
 
 

Tới dự buổi họp báo ra mắt Album mới của ca sĩ Huy Cường là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, những tên tuổi lớn trong Show Biz Việt như: NSUT Hồng Liên, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền…
 
 

Đông đảo các nghệ sĩ là đồng nghiệp của ca sĩ Huy Cường tới dự và chia vui cùng thành công lớn của anh.
 
 

Gia đình và người thân luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để anh sáng tác nghệ thuật.
 
 

Bạn bè của ca sĩ Huy Cường.
 
 

Nữ MC, Ca sĩ xinh đẹp Thu Trang khai màn chương trình.
 

Album “Thành Phố Mưa Bay” gồm 9 ca khúc trữ tình, qua giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đầy trải nghiệm của Huy Cường  cùng với sự tham gia góp giọng của một số ca sĩ nổi tiếng như Du Thiên, Hạ Vân, Thu Trang, diễn viên Hoàng Yến… hứa hẹn sẽ để lại nhiều dư âm trong lòng người yêu nhạc.
 
 

Huy Cường tâm sự “ Là nghệ sĩ, Huy Cường nghĩ phải dám liều để làm mới. Huy Cường muốn hát theo nhạc cảm và sắc thái riêng như một dấu ấn của chính mình, có cảm xúc, có sự ấp ủ và đó cũng là tâm sự về cuộc đời mà Huy Cường muốn kể cho khán giả nghe qua lời ca của mình".