Kenhlamdep.info - Chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2021 diễn ra vào trung tuần tháng 5 tới đây, BTC đã dâng lễ và xin chân hương tại Đình Kim Liên - Tứ trấn Nam Thăng Long để có bát hương trang nghiêm với sự thành tâm trong Đại Lễ sắp tới.

“Chim có tổ, người có tông
Cây có cội, nước có nguồn
Rạng công đức cha ông sống trong đạo lý
Tỏ ơn dày tiên tổ thấm đẹp thuần phong
Nước có sử - Làng có tích – Nghề có tổ sơ khai – Nhà có gia phả”


Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành làm đẹp, Tóc và sao phối hợp cùng các Học viện đào tạo làm đẹp hàng đầu cả nước như Alexa, Ngọc Cúc, Sao Ly Academy… để tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

Đại diện BTC và các chuyên gia làm đẹp có mặt tại buổi lễ dâng hương và xin chân hương chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp sắp tới
 
Trước đó, ngày 26/4, đại diện BTC – Master – Grand Master đã có mặt tại đình làng Kim Liên dâng và xin chân hương để có một bát hương trang nghiêm với sự thành tâm trong Đại Lễ sắp tới. BTC sẽ rước chân hương từ nhà thờ tổ về chương trình ngày 13/5 để có bát hương đúng nghĩa cho các nghệ nhân trong 5 ngành nghề làm đẹp dâng hương trong ngày chính thức của chương trình Đại lễ giỗ tổ.
 

Trưởng ban tổ chức – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Trưởng ban đối nội Vũ Ngọc Cúc, Trưởng ban đối ngoại Khánh Phương Alexa,
Phó TGĐ HAVICO - Thành viên hội đồng Trường Trung cấp Quốc tế Hà Nội Mr Thịnh tại buổi lễ
 

BTC Tú Ngọc Nguyễn cùng Trưởng ban giám khảo Nguyễn Hữu Cơ

Phó TGĐ HAVICO - Thành viên hội đồng Trường Trung cấp Quốc tế Hà Nội Mr Thịnh và BTC Sao Ly dâng lễ tri ân tổ nghiệp

Master Thùy Chung và Nhím Xinh dâng lễ
 

Đại diện Nhà tài trợ Thịnh Nguyễn và BTC Vũ Ngọc Cúc thành tâm hướng về cội nguồn ngành làm đẹp

Chuyên gia Phan Tâm dâng lễ, tỏ lòng thành kính tổ nghề

BTC Nhím Xinh - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - BTC Vũ Ngọc Cúc và "Kim Liên Đệ Nhất Kéo" Mr Duy Hào 
 
Tham dự buổi lễ dâng hương, Master Khánh Phương Alexa – Trưởng ban tổ chức đối ngoại chia sẻ: “Cây có gốc mới nở cành xanh lá. Nước có nguồn mới biển cả sông sâu người ta có nguồn gốc từ đâu. Có tổ tiên trước rồi sau có mình. Chúng tôi đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện về ngành làm đẹp trong suốt 5 năm qua. Trong đó phải kể đến là Cuộc thi làm đẹp Việt - Trung - Hàn - Thái Lan 2018, PMU 15 nước Châu Âu tham dự 2019, Festival ngành làm đẹp châu Á 10 nước tham dự 2020 và vừa qua là sự thành công vang dội cuộc thi Kỷ lục Guinness với 2000 người tham dự.

Để có sự thành công trong sự nghiệp của chúng tôi thì đó chính là nhờ ơn tổ nghiệp ban phước và bồi đắp. Thể hiện lòng biết ơn thành kính tới tổ nghiệp, chúng tôi đã tổ chức một buổi lễ dâng hương tại Đình Kim Liên Hà Nội. Khánh Phương xin thay mặt ban tổ chức, cảm ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn đồng hành, chia sẻ để chúng ta có những sự kiện ngày càng ý nghĩa hơn”.

Trưởng ban đối ngoại của Đại lễ giỗ tổ ngành phun thêu và Spa Việt Nam Khánh Phương Alexa chia sẻ về sự kiện này cùng báo chí
 

Trưởng ban tổ chức Nhà báo Hoàng Mạnh Hà nhấn mạnh ý nghĩa của Đại lễ giỗ tổ với sự phát triển của ngành làm đẹp

BTC Tú Ngọc Nguyễn có đôi lời chia sẻ cùng truyền thông trong chương trình dâng hương

Bằng tất cả tấm lòng thành kính, BTC - Grand Master Sao Ly mong muốn đóng góp nhiều hơn để Đại lễ giỗ tổ ngành diễn ra chỉnh chu, trang trọng nhất

BTC - Master Hồng Kiên tại buổi lễ dâng hương


Nhà tài trợ vàng của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp - Đại diện Công ty Phú Thái Ông Kiều Viết Thức trả lời phỏng vấn báo chí

BTC - Master Thùy Chung thành kính khấn bái tổ nghề

Đại diện BTC cùng các chuyên gia ngành làm đẹp lần lượt dâng lễ kính bái tổ nghiệp






Là một dịp để các nghệ nhân làm đẹp thế hệ sau tỏ lòng biết ơn với tổ nghiệp đã đặt nền móng xây dựng ngành lớn mạnh như ngày hôm nay, Đại lễ giỗ tổ cũng là một sự kiện vinh danh những tài năng và cống hiến của các chuyên gia có đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt.Chương trình Đại lễ sẽ được diễn ra 2 ngày tại Thủ đô Hà Nội vào trung tuần tháng 5 tới đây.