Vào 8h sáng ngày 06/10/2016 tại số 20 Hoàng Cầu – Ba Đình – Hà Nội sẽ diễn ra Gala Tìm Kiếm Tài Năng với chủ đề đặc biệt dành cho nail, phun xăm, make up và mi, những công nghệ làm đẹp hot nhất hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới.
 Làm đẹp hiện nay đang là một trong những cơ hội nghề nghiệp có mức thu nhập khủng và ngày càng được đánh giá cao trong xã hội. Phụ nữ hiện đại, với guồng quay tốc độ của công việc gia đình và xã hội, cùng với sự phát triển công nghiệp khiến môi trường ngày càng ô nhiễm, chính vì thế khiến đã cho nhan sắc của phái đẹp đang bị ảnh hưởng khá nặng nề.
unnamed
 
Đó là lý do nhiều salon, spa, viện thẩm mỹ đang mọc lên như nấm. Tuy nhiên, những kỹ thuật viên tạo ra những sản phẩm đẹp và chính xác đang chưa có cơ hội khẳng định mình trọng thị trường làm đẹp. Cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt  “ Nail, Phum Xăm, Make up, Mi” do nhà tài trợ độc quyền  RainBow Nail Spa – công ty TNHH Nhật Anh Duy (Đơn vị tổ chức cuộc thi) đã cùng đồng hành, giúp thị trường và khách hàng có thông tin về những địa chỉ uy tín để lựa chọn. Ở đó, khách hàng sẽ được phục vụ đúng tiêu chuẩn quốc tế với những chuyên gia hàng đầu.
 

Chị Đào Kim Chi này là giám đốc công ty TNHH Nhật Anh Duy (đơn vị tổ chức cuộc thi) đồng thời là chủ cơ sở Rainbow Nails Spa
 
unnamed (1)
Cuộc thi hứa hẹn mang tới những nội dung độc đáo, mời quý khán giả đón xem!
 
Mọi thông tin liên hệ:
Nguyễn Đức Quý
Giám Đốc - Công ty CP MaxPro Việt Nam
ĐT: 0917.899.774 - 0909.637.799