Sau những chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, Annie Le đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho chương trình vinh danh lớn nhất của ngành làm đẹp Việt năm 2018 Oscars For Beauty 2018 và vô số sự kiện khác. Khởi động cho chuỗi sự kiện ở Việt Nam là hoạt động rất ý nghĩa, đó là Lễ ra mắt Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam.


Tối ngày 10/9, buổi lễ ra mắt quỹ từ thiện – Trái Tim Nhân Ái Việt Nam đã được tổ chức tại Khách sạn Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức với sự tham gia của các nhà báo, doanh nhân và các chuyên gia thành đạt của nhiều lĩnh vực.
Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam ra đời với mong muốn giúp đỡ thật nhiều hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đặc biệt là xây cầu cho các em nhỏ tới trường được an toàn. Tham dự buổi lễ ra mắt với vai trò là Trưởng ban Biên tập Báo Điện tử Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp, Phó trưởng ban tổ chức Oscars For Beauty 2018, Annie Le đã may mắn đấu giá thành công tượng gỗ nu hương ta ngài phật di lặc đính ngọc minh châu phát sáng. Tổng số tiền đấu giá là 30.000.000 đã được chuyển vào quỹ để xây dựng cây cầu cho đồng bào vùng cao.


"Vai mang một túi tình thương, Hoa thơm trổ nụ trên đường độ sanh" Lã Bố Hoã Thượng hay còn gọi ngài là Phật Di Lặc chính là biểu tượng cho sự phúc đức và tiền tài, bức tượng được làm từ Gỗ Nu Hương ta và điểm thêm viên Dạ Minh Châu nhỏ trên đĩnh vàng luôn phát sáng ban đêm nhằm thu hút tài lộc cho gia chủ. Annie Le chính là chủ nhân đấu giá thành công vật phẩm giá trị này với mục đích nhân văn cao cả

Annie tâm sự: “Quả thật, khi xem được những video, hình ảnh trẻ em phải nằm gọn trong túi ni lông để người lớn kéo qua sông khiến Annie Le vô cùng xót xa. Annie_Le thấy hành trình tìm con chữ của các em quá gian nan và nguy hiểm”. Trong buổi lễ ra mắt chị mong muốn bản thân có thể góp thêm nhiều công sức, tiền bạc hơn nữa, đặc biệt sẽ kêu gọi thêm nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước giúp đỡ để thắp sáng “Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam”.


Chuyên gia Annie Le có mặt tại sự kiện hôm 10/9 cùng chủ tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam – Bà Hà Lan Anh và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà
 

Annie Le và bà Hà Lan Anh vui vẻ tại lễ ra mắt quỹ
 




Hy vọng rằng Annie Le cùng ban tổ chức Qũy Trái Tim Nhân Ái sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Nhờ có những quỹ như “Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam” mà những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo được trao thêm hy vọng, trẻ em vùng cao được tiếp tục giấc mơ nuôi con chữ.