Năm 2018, Những dấu ấn vàng son  - chương trình vinh danh uy tín và đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt Nam sẽ ghi nhận những công lao đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam với sự phát triển của ngành làm đẹp. Mới ở vòng bình chọn, rất nhiều chuyên gia đã khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình tại mỗi hạng mục. Với chuyên gia Thu Ngân, cú đúp đề cử danh giá Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành làm đẹp và Top Spa uy tín chất lượng thực sự làm chị cảm thấy bất ngờ và tự hào.

Một chuyên gia tài năng, một nhà sư phạm làm đẹp tâm huyết cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt. Đó là những điều mà học viên, khách hàng nhắc về chuyên gia Thu Ngân sau thời gian chị gắn bó với công việc này.


Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt - Đoàn Thu Ngân

Sớm đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp cho người, ít người biết được rằng để có được thành công như hiện nay chị phải trải qua không ít khó khăn và vất vả. Dù vất vả khó khăn nhưng chưa bao giờ chị hối hận vì đã lựa chọn theo đuổi đam mê của chính mình. Với tài năng, sự hiểu biết và sức trẻ của bản thân, chuyên gia Thu Ngân mong muốn có thể mở rộng cũng như nâng cao nhiều kiến thức, kỹ thuật của bản thân để đem đến các dịch vụ hoàn hảo nhất.


Chuyên gia Thu Ngân cùng thương hiệu làm đẹp Thu Ngân Beauty & Academy nỗ lực từng ngày để  mang tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng


Thu Ngân còn được biết đến là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay



Nhà sư phạm trẻ xuất sắc là đề cử xứng đáng với thành tích và nỗ lực, cống hiến của nhà sư phạm Thu Ngân

Thu Ngân Beauty Academy tại địa chỉ 36 Nguyễn Công Trứ - Thành phố Huế là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của chuyên gia tài năng ngành làm đẹp Thu Ngân. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp danh tiếng của xứ Huế mộng mơ mà còn là nơi chắp cánh cho niềm đam mê, ước mơ và những tâm huyết của chuyên gia Thu Ngân với nghề. Rất nhiều thế hệ học viên được đào tạo tại đây đã có sự thành công lớn trong công việc làm đẹp cho người. Khách hàng đến đây hài lòng với sản phẩm dịch vụ tại Spa Thu Ngân, đó là niềm tự hào, là sự khẳng định cho chất lượng và đẳng cấp dịch vụ của thương hiệu do Chuyên gia Thu Ngân sáng lập.


Các dịch vụ đẳng cấp tại thương hiệu làm đẹp do Thu Ngân sáng lập









Trên cương vị là một giảng viên, với việc hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, chuyên gia Thu Ngân xứng đáng hơn ai hết trong đề cử Nhà sư phạm trẻ xuất sắc. Với cương vị một nhà quản lý và điều hành Thu Ngân Beauty Academy, đề cử Top Spa uy tín chất lượng là sự khẳng định tay nghề chuyên môn, nghiệp vụ cũng như cái tài quản lý của chuyên gia này.


Spa của Nhà sư phạm Thu Ngân là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top spa uy tín và chất lượng năm 2018

Luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng và cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp, cống hiến và cống hiến nhiều hơn nữa, chuyên gia Thu Ngân đang có một con đường phát triển rực rỡ cùng ngành làm đẹp Việt. Tháng 11 này, cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018.