Khép lại Beauty Award 2019, Chuyên gia trẻ Đoàn Xuân Thảo xuất sắc được xướng tên vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2019.

Cuộc thi quy tụ gần 700 thí sinh, giám khảo và cố vấn của 5 bộ môn làm đẹp hot nhất hiện nay đã chính thức khép lại vào tối 15/4 bằng đêm gala chung kết hoành tráng tại Queen Plazza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại hạng mục vinh danh các chuyên gia xuất sắc nhất trong ngành phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia trẻ Đoàn Xuân Thảo đã xuất sắc được xướng tên tại giải thưởng danh giá này.

Chuyên gia Đoàn Xuân Thảo  nhận vinh danh Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ 2019

Hiện chuyên gia Đoàn Xuân Thảo đang là chủ 1 spa thương hiệu Đẹp Beauty & Spa tọa lạc tại trung Tâm Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Từ nhỏ, Đoàn Xuân Thảo  đã có khả năng nghệ thuật và năng khiếu cảm cái đẹp đã bộc lộ rõ trong tính cách và sở thích của cô trong mọi lĩnh vực. Với tính cách cầu toàn và chi tiết, mọi việc đều được Đoàn Xuân Thảo hoàn thành một cách hoàn hảo nhất có thể. Sau khi học Đại học, Đoàn Xuân Thảo  nhận ra khao khát chinh phục cái đẹp vẫn luôn cháy bỏng trong mình. Chính vì thế cô đã bỏ mọi thứ lại để quyết tâm đi theo ngành làm đẹp - một lĩnh vực cô đam mê từ nhỏ.
Với 2 năm kinh nghiệm trong nghề, tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ,Đoàn Xuân Thảo  đã đạt được một số bằng khen, giấy chứng nhận trong nước cũng như chứng nhận Quốc Tế. Gần đây nhất là cuộc thi BEAUTY AWARD được tổ chức tại TP HCM, cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2019 hội tụ nhiều anh tài ngành làm đẹp khắp cả nước, sân chơi lớn cho những người chuyên viên làm đẹp được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau cũng như có thêm nhiều người bạn đồng nghiệp.
Chuyên gia trẻ đầy bản lĩnh và hứa hẹn sẽ có một sự nghiệp phát triển trong tương lai tới 

“Tuy số năm tuổi nghề không phải là nhiều hơn một số bạn nhưng tôi thật sự rất vinh hạnh được BTC chứng nhận khả năng cũng như thực lực của tôi khi trao giải thưởng  “BÀN TAY VÀNG PHUN THÊU NGHỆ THUẬT” cho tôi. Đây là một giải thưởng vinh dự và là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trên con đường làm đẹp cho đời trong thời gian tới” – Chuyên gia Xuân Thảo chia sẻ với Phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp sau ngày đăng quang.

Với phương châm “ĐẶT SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀM ĐẦU”, Xuân Thảo đang từng ngày cố gắng mang đến những giá trị đến khách hàng tốt hơn số tiền khách bỏ ra, đặt uy tín và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu hoạt động của spa.
Các sản phẩm của chuyên gia Đoàn Xuân Thảo