Nổi danh trong giới làm đẹp Việt bởi chuyên môn và tay nghề bậc thầy, Chuyên gia Minh Hằng đang là “cái tên” thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính tình thân thiện, dễ mến và cả sự thông minh càng khiến cho chị trở thành là một hình mẫu lí tưởng mà nhiều người ao ước hướng tới.

Kiên định với triết lí mang vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, chuyên gia Minh Hằng luôn không ngừng khám phá, kiếm tìm để đem lại những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất đến với những khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp từ trang điểm đến phun xăm, điều trị da và phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy mà hiện nay chị đang sở hữu 3 cơ sở làm đẹp nổi tiếng là: Cơ sở 1 tại số 03 LK 26 khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, cơ sở 2 tại Thị trấn Lục Ngạn – Bắc Giang, và cơ sở 3 tại ngõ 126 Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. Đây chính là những đứa con tinh thần cho chị thỏa mãn những đam mê, khát khao với nghề.
 





Hình ảnh địa chỉ các cơ sở làm đẹp của chuyên gia Minh Hằng.
 
Hiện tại, chuyên gia Minh Hằng đang đảm nhiệm vai trò là giáo viên trong trường nghề của Bộ lao động thương binh & Xã hội. Ít ai biết đến chị đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá như: Giải doanh nhân trẻ 2015, Bàn tay vàng 2016, Á hậu có khuôn mặt và nụ cười đẹp 2017. Đồng thời chị còn đảm nhiệm vai trò là ban giám khảo chấm thi tay nghề quốc gia, giám khảo chấm thi phun xăm trường nghề tại Thành phố Hải Phòng, cùng nhiều giải thưởng khác trong ngành làm đẹp.
 

Hình ảnh chuyên gia Minh Hằng xinh đẹp trong vai trò là giám khảo của cuộc thi làm đẹp.
 
Và đặc biệt là gần đây nhất trong đêm 25/1/2018 tại CTM Palace đã diễn ra lễ đêm vinh danh các chuyên gia ngành làm đẹp với chủ đề "Hội tụ & Toả sáng 2018". Đây là chương trình đặc biệt của trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội với sự phối hợp của hai trang báo điện tử nổi tiếng là Kênh Làm Đẹp và Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đêm Gala với sự góp mặt của hàng trăm chuyên gia và người đẹp ngành thẩm mỹ đến từ những nhóm ngành như: Spa, phun thêu thẩm mỹ, nail, make up, tóc...và đặc biệt là sự xuất hiện của các tổ chức hiệp hội ngành làm đẹp đến từ Úc Châu, Hàn Quốc, Thái Lan... Một lần nữa chuyên gia Minh Hằng tiếp tục tỏa sáng xuất sắc giành được ngôi vị “Nữ Hoàng Đêm Hội” danh giá.
 

Giây phút đăng quang ngôi vị “Nữ Hoàng Đêm Hội” danh giá tại Đêm Hội tụ & Tỏa sáng 2018.
 
Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những công lao và đóng góp của chuyên gia Minh Hằng cho ngành làm đẹp Việt Nam. Xin được chúc cho con đường theo đuổi nghệ thuật của chị ngày càng thăng hoa nhiều hơn nữa để giúp chị mang tài năng Việt đến với thị trường thế giới. 
Hãy cùng Kenhlamdep.info xem lại những khoảng khắc đẹp nhất của chuyên gia Minh Hằng trong đêm Hội tụ & Tỏa sáng 2018 nhé!