Những dấu ấn vàng son ngành làm đẹp – chương trình vinh danh lớn nhất 2018 của các nhà sư phạm có đóng góp to lớn với sự nghiệp làm đẹp nước nhà đã chính thức được khởi động. Nhiều ứng viên sáng giá nhất tại các hạng mục giải thưởng bắt đầu lộ diện. Một trong số đó là chuyên gia Ngọc Trâm Anh với hạng mục giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tại chương trình này.

Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….đặc biệt là giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp 2018.
Bằng tài năng và kinh nghiệm cũng như những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Ngọc Trâm Anh được đề cử vào hạng mục giải thưởng cao quý trên - Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tại Những dấu ấn vàng son.


Chuyên gia đào tạo Ngọc Trâm Anh - ứng viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam 2018

Để có được vinh dự vinh danh tại hạng mục này, chuyên gia Ngọc Trâm Anh đã và đang nỗ lực rất nhiều. Chị chia sẻ: “Nhận được đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam là một vinh dự to lớn trong sự nghiệp làm nghề với Ngọc Trâm Anh. Đây là một sự khẳng định, một sự công nhận cho những đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp nước nhà của tôi suốt những năm qua”.
Được biết hiện tại chị đang đảm nhận vị trí giám đốc thẩm mỹ Ngọc Trâm Anh. Bắt đầu gắn bó với ngành làm đẹp từ năm 2010 với hai lĩnh vực là  Tóc và Mi. Sau khi học tập hai lĩnh vực trên tại Hàn quốc, chị về nước làm việc tại Nối tóc Thảo Tây. Năm 2013, chuyên gia Ngọc Trâm Anh mở Salon tại Thái Bình lấy tên thương hiệu là Nối tóc Mai Anh. Năm 2016, Ngọc Trâm Anh sang Taiwan học tại Học Viện Tóc GOVIN và làm việc  tại Taiwan lấy bằng Paster và làm việc ở Taiwan tới thời điểm này. Thẩm mỹ Ngọc Trâm Anh do chị sáng lập đồng thời hoạt động cả ở Taiwan và Việt Nam. Mục tiêu của chị trong năm 2019 sẽ là phát triển thương hiệu làm đẹp sang Hàn Quốc. Với niềm đam mê và mục tiêu luôn hướng đến những dịch vụ, xu hướng mới nhất, Ngọc Trâm Anh cam kết mang đến cho các bạn học viên cũng như khách hàng thân yêu những dịch vụ làm đẹp mới nhất - hot nhất.
Thành tích ấn tượng, có nhiều kinh nghiệm cũng như đóng góp vào sự phát triển ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế, chắc chắn rằng chuyên gia Ngọc Trâm Anh sẽ có một kết quả ấn tượng nhất tại Những dấu ấn vàng son năm nay.