Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Bích Thuận  khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 chính là cơ hội, là sân chơi để chuyên gia  tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình.

Chuyên gia Bích Thuận được bạn bè và đồng nghiệp biết đến với tài năng và là tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp Thái Nguyên. Không phải ngẫu nhiên mà chuyên gia Bích Thuận được đánh giá cao tại mùa thi tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp 2019, đó là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng rất dài của chị. Đam mê và gắn bó với công việc của một chuyên gia làm đẹp từ rất sớm, chị cũng nhanh chóng tích lũy và tìm tòi những kiến thức liên quan đến nghề. Sự nỗ lực và kiên trì của đó cũng được đền đáp bằng sự công nhận từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia kỳ cựu của ngành làm đẹp, tại các cuộc thi làm đẹp, chuyên gia Bích Thuận cũng giành được rất nhiều thành tích ấn tượng.


Chuyên gia Bích Thuận là ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 


Một chuyên gia có tâm và có tầm của ngành làm đẹp Việt 

Tâm huyết của chị được gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên chị. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Đại Từ, Thái Nguyên. Các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp luôn có sự nghiên cứu rất kỹ càng của chuyên gia Bích Thuận. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ thương hiệu làm đẹp của chị. Chuyên gia Bích Thuận chia sẻ: “Là một người yêu cái đẹp, luôn mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người, tôi muốn không chỉ bản thân mình đẹp mà nhiều chị em phụ nữ khác cũng đẹp. Và tôi sáng lập ra thương hiệu làm đẹp với nguyện vọng đó”.


Những sản phẩm được chị thiết kế 


Khách hàng hài lòng với sản phẩm 


Lần đầu tiên mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng kết hợp với trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức một sân chơi đa ngành cho những người kiến tạo vẻ đẹp Việt. Một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia làm đẹp tài năng và uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đề cao giá trị đích thực của sự học hỏi, cầu tiến và những ước mơ về sứ mệnh "Gìn giữ vẻ đẹp Việt", nơi quy tụ những giám khảo, những bậc thầy danh tiếng về các lĩnh vực chuyên sâu như: phun xăm thẩm mỹ, Spa, Nail, make up, hair. Cùng chờ đón đêm Chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề “Quyền năng phái đẹp” diễn ra tại Royal Việt Phượng mùa hè 2019.

Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019