Là tài năng trẻ của ngành làm đẹp, Nguyễn Thị Ánh được giới chuyên môn phun xăm thẩm mỹ đánh giá rất cao về sự triển vọng trong tương lai. Sắp tới tài năng trẻ này sẽ tham gia đấu trường làm đẹp đẳng cấp và uy tín nhất ngành làm đẹp Việt–Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.

Là một trong những chuyên gia trẻ nhưng Nguyễn Thị Ánh đã có thời gian khá dài gắn bó với công việc làm đẹp. Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực làm đẹp, vốn kiến thức với nghề của cô cũng rất đáng nể. Dựa trên kiến thức đã được học, cô luôn có sự tìm tòi và sáng tạo với từng tác phẩm để những tác phẩm đó không chỉ có dấu ấn kỹ thuật mà còn mang dấu ấn của bản thân cô.


Chuyên gia Nguyễn Thị Ánh 


Những tác phẩm được cô thiết kế rất đẹp và ấn tượng với khách hàng 




Với sự tham dự của cô tại đấu trường Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, cô khiến rất nhiều người đồng nghiệp và chuyên gia làm đẹp mong chờ vào sự thể hiện của bản thân cô tại đấu trường này. Màn tranh tài của cô sẽ chính thức được gửi tới khán giả vào tháng 4 tới tại thành phố Thái Nguyên. Fomat chương trình mới, được đầu tư công phu, là nơi hội tụ của các chuyên gia làm đẹp, các nhà sư phạm danh tiếng hàng đầu hiện nay, Nguyễn Thị Ánh mong rằng cô có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua cuộc thi và hơn thể cô muốn khẳng định tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp của mình sau thời gian tích lũy với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên dưới  sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Mực xăm Kpop và Nhà phân phối Mỹ phẩm Huệ Hưng. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành  làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.


Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là nhà tài trợ của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019