Những dấu ấn vàng son, chương trình vinh danh lớn nhất năm 2018 của ngành làm đẹp, một sựu kiện tôn vinh những công lao, cống hiến của những nhà sư phạm ngành làm đẹp đang bước vào thời gian bình chọn. Rất nhiều gương mặt sáng giá đã bắt đầu lộ diện và Chuyên gia Thu Uyên là một trong những ứng viên sáng giá tại hạng mục Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất năm 2018.

Là một trong những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, chuyên gia Thu Uyên cũng từng trải qua nhiều khó khăn vất vả để có được thành công và danh tiếng như hiện tại. Gắn bó với công việc làm đẹp từ rất sớm, sau 3 năm đồng hành cũng công việc này, chuyên gia Thu Uyên đã và đang gặt hái được thành công cùng với thương hiệu Thẩm mỹ Uyên Naza. Các kỹ thuật và kiến thức chuyên gia Thu Uyên tích lũy được đều được dành để phát triển thương hiệu này.

Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ làm đẹp, Phun thêu thẩm mỹ Uyên Naza tại Số 35 Nguyễn Đổng Chi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội chính là nơi để Thu Uyên chắp cánh cho giấc mơ làm nghề của chính cô và nhiều bạn trẻ khác, là nơi cô cống hiến với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Làm nghề được hơn 3 năm, Thu Uyên từng tham gia các cuộc thi tay nghề làm đẹp và để lai thành tích ấn tượng tại đấu trường này trong đó có thể kể đến giải bàn tay vàng của bộ môn phun lông mày trên người thật tại Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trong hơn 3 năm, Thu Uyên tham gia công tác đào tạo giảng dạy và đã hơn 100 người đã ra nghề thàng công.


Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Uyên

Để có được vinh dự vinh danh tại hạng mục Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2018, Thu Uyên rất cần sự ủng hộ của những khách hàng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của thương hiệu làm đẹp Uyên Naza. Và với sự cố gắng đó cùng với sự ủng hộ từ phía khách hàng, Chuyên gia Thu Uyên sẽ có một kết quả tốt nhất tại Những dấu mốc vàng son 2018.