Tháng 4 này, cuộc chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt tại Thái Nguyên sẽ chính thức khai màn. Với sự chuẩn bị chu đáo từ phía Ban tổ chức cũng như thí sinh tham dự, cuộc thi hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ. Nhiều chuyên gia đã và đang đưa ra những dự đoán về thí sinh chiến thắng  trong cuộc chơi này. Cái tên Nguyễn Thị Thư không ít lần lọt top đầu trong cuộc tranh luận ngoài lề này.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Nguyễn Thị Thư đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với tinh thần học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với đồng nghiệp. Tuy vậy, Nguyễn Thị Thư vẫn đang cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhất bài thi của mình để có cơ hội chiến thắng cuộc chơi này. Đó là cơ hội tiếp cận gần hơn với các công nghệ hàng đầu của ngành làm đẹp cũng như các bậc thầy đào tạo làm đẹp  sẽ có mặt trên hàng ghế giám khảo cuộc thi năm nay.


Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thị Thư 


Những tác phẩm được chị thiết kế gây ấn tượng với nhiều khách hàng 


Thể hiện kinh nghiệm và kỹ thuật hàng đầu của Chuyên gia Nguyễn Thị Thư 




Tài năng kỹ thuật của chuyên gia Nguyễn Thị Thư khiến người đồng nghiệp của chị nể phục. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, tự mình sáng lập nên thương hiệu làm đẹp, Nguyễn Thị Thư không chỉ thể hiện tài năng của một chuyên gia mà còn là một nhà quản lý tài năng nhất của ngành làm đẹp Thái Nguyên.


Chị là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng cao nhất của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019

Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên dưới  sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Mực xăm Kpop và Nhà phân phối Mỹ phẩm Huệ Hưng. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành  làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.

Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là nhà tài trợ của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019