Là chuyên gia hàng đầu của ngành đẹp Việt, là người dẫn dắt và đưa ngành làm đẹp Thái Bình phát triển ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Phạm Thị Loan sẽ là một trong những gương mặt chuyên gia nhận đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam tại chương trình vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018.

Không có thâm niên làm nghề hàng chục năm, chuyên gia Phạm Thị Loan bằng chính tài năng, nỗ lực và cố gắng của bản thân mình đang có đạt được những thành công mà không nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa với chị có thể làm được. Nếu các chuyên gia khác cần 10, 20 năm để ghi lại dấu ấn thành công, chuyên gia Phạm Thị Loan chỉ cần chưa đến nửa thời gian để hoàn thành công việc đó.


Chuyên gia Phạm Thị Loan tại sự kiện IBC 2018 cùng hai chuyên gia Thái Lan Mr Ken và Mr Kan




4 năm gắn bó với ngành làm đẹp là 4 năm chị gắn tên tuổi của mình với thương hiệu làm đẹp do mình sáng lập mang tên Charm Spa. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Thái Bình và các tỉnh miền Bắc mà nó còn là nơi chắp cánh đam mê, mơ ước của Phạm Loan với ngành làm đẹp. Tuy mới bước vào nghề được 4 năm nhưng giám đốc Charm spa Thái Bình đã phát triển cơ sở của mình thành 1 cơ sở có uy tín về đào tạo học viên và được nhiều các học viên tin tưởng theo học. Charm spa Thái Bình được mệnh danh là vua trị mụn và đã chuyển giao công nghệ cho rất nhiều các spa, giúp các cơ sở spa thu hút được rất nhiều khách hàng, Charm Spa Thái Bình còn nổi tiếng là cơ sở điều trị về nám đông y.









Chuyên gia Phạm Loan được đánh giá cao trong nghề với vai trò là Nhà sư phạm danh tiếng cũng bởi vốn kiến thức sâu rộng cùng sự sáng tạo đột phá của chị trên mỗi tác phẩm làm đẹp, cùng với đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu ra những công thức làm đẹp mới. Từng tốt nghiệp học viên Senco , học trung cấp y Hà Nội không khó để để chuyên gia này có được nền tảng kiến thức vững chắc như vậy.


Từng tham gia cuộc thi và đạt giải Bàn tay vàng năm 2017, 2018, tham gia ban giám khảo cuộc thi IBC, Ban cố vấn cho cuộc thi Bàn tay vàng,…đây sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Phạm Loan bước tiếp trên con đường vinh quang đến ngôi vị Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tại chương trình Những dấu ấn vàng son.