Sự tham gia của chuyên gia spa nổi tiếng tại Thái Nguyên tiếp tục gia tăng sụ kịch tính tại hạng mục spa – Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại Thái Nguyên sắp tới.

Là một chuyên gia trẻ tài năng có niềm đam mê lớn với công việc làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Lan đã không ngừng cố gắng tích lũy kinh nghiệm của bản thân mình để thành công trong quãng đường sự nghiệp. Năm 2019, cô mong muốn để lại dấu ấn của bản thân tại đấu trường Ngôi sao ngành làm đẹp  - sân chơi quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành làm đẹp với đông đảo thí sinh tham dự phần nào khẳng định bản lĩnh và tài năng của cô trong ngành.

Quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của bản thân đến cùng, chuyên gia tài năng Nguyễn Thị Lan khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường làm đẹp đầy khó khăn. Nhiều người cho rằng thành công hiện tại của cô là may mắn nhưng không, đó là thành quả của quá trình học tập và rèn luyện và vượt qua muôn vàn khó khăn của công việc. Hàng nghìn khách hàng đã được cô hoàn thiện vẻ đẹp trong những năm vừa qua qua đôi bàn tay khéo léo cùng kiến thức sâu về làm đẹp.
 
Sự thay đổi trước và sau quá trình trị liệu làm đẹp được thể hiện rõ ràng ngay trên gương mặt khách hàng sau khi đến với Spa của chuyên gia Nguyễn Thị Lan. Spa của chị luôn được nhắc đến với phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp và liệu trình điều trị hiệu quả. Với nền tảng kiến thức về spa vững chắc, chuyên gia này không quản ngại ngày đêm học tập và nghiên cứu thêm các phương pháp làm đẹp, điều trị các loại da để mỗi người phụ nữ đến với Spa của chị đều trở nên xinh đẹp hơn nữa. 



Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này
 
Beauty Mai Lan
Chợ Úc Sơn, Phú Bình Thái Nguyên